Giải Trí

Hoài Lâm tái xuất showbiz sau khoảng thời gian dài ở ẩn: Vẻ ngoài gây chú ý

Tú Anh - 15/10/2022 20:48 GMT+7

Hôm nay (ngày 15/10), nam ca sĩ chính thức trở lại showbiz Việt trong đêm diễn âm nhạc cùng với Bạch Công Khanh.

Sau thời gian im ắng "ở ẩn" tại quê nhà , Hoài Lâm đã có buổi biểu diễn âm nhạc ở Đà Lạt cùng ca sĩ và Bạch Công Khanh. Trong đêm diễn, khán giả cùng người hâm mộ đã có mặt từ sớm để ủng hộ màn tái xuất của nam ca sĩ.

hoai-lam-1
Hoài Lâm tái xuất showbiz sau khoảng thời gian dài ở ẩn: Vẻ ngoài gây chú ý.

Hoài Lâm xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, bảnh bao, khác hẳn vởi ngoại hình tăng cân trước đó. Trong sự kiện lần này, nam ca sĩ chọn bộ vest lịch lãm màu xanh, mái tóc được cắt gọn gàng. Trở lại sân khấu, con nuôi Hoài Linh đã rất xúc động và lo lắng vì đã 2 năm rồi mới được một lần nữa đứng trên sân khấu.

Dù vắng bóng sau một thời gian dài, nhưng Hoài Lâm vẫn đầy nhiệt huyết với âm nhạc. Giọng ca của anh ngọt ngào, sâu lắng, vô cùng truyền cảm và chẳng có nhiều thay đổi.

hoai-lam-2

Khán giả cùng người hâm mộ đã chuẩn bị hoa, quà để mang đến tặng nam ca sĩ Hoài Lâm. Mặc dù, nam ca sĩ vắng bóng đã lâu nhưng mọi người đều hào hứng, vui mừng khi giọng ca Hoa Nở Không Màu tiếp tục với con đường âm nhạc của mình

Còn nhớ, trước đó, người hâm mộ còn gửi cả bó hoa tiền đến để ủng hộ nhân dịp Hoài Lâm trở lại làng trí Việt. Có thể thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều tình yêu thương đối với nam ca sĩ tài năng, nhiều triển vọng này. 

Bị chê giọng hát xuống cấp, Hoài Lâm thừa nhận: "Đó là điều đương nhiên"

hoai-lam-3

Trước đó, khi bị góp ý giọng hát xuống cấp, Hoài Lâm thẳng thắn thừa nhận: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả. Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên".

Không chỉ giọng hát, ngoại hình cũng là vấn đề lớn mà giọng ca gốc Vĩnh Long nhận về nhiều tranh cãi. Đã không ít lần anh chàng xuất hiện với hình ảnh “phì nhiêu”, bê tha khiến dân tình khó nhận ra. 

o
Ngoại hình có phần “phì nhiêu” của Hoài Lâm sau thời gian “ở ẩn”.

Nguồn ảnh: Yan

Tags:
Tin phổ biến