Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc nằm trong vòng tay trai “lạ”, yêu cầu đối phương “nói yêu em đi”

Hương Ly - 22/07/2022 18:00 GMT+7

Hình ảnh mới nhất được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nổi tiếng là mỹ nhân kín tiếng chuyện đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ công khai hẹn hò với hai người là Minh Luân và La Thành. 

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trọn trong vòng tay của một người đàn ông giấu kín mặt. Đính kèm là dòng trạng thái “Người nói yêu em đi” khiến dân tình được phen đứng ngồi không yên.

lan ngoc nam trong vong tay trai la

Hành động của Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, cư dân mạng không giấu được sự thích thú khi cho rằng nữ diễn viên cuối cùng đã chịu công khai người yêu.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng thì nhiều “thánh soi” đã phát hiện ra người đàn ông ôm Lan Ngọc không ai khác chính là BB Trần qua hình săm ở bàn tay của nam diễn viên.

295434441_10218346944665484_5781
lan ngoc nam trong vong tay trai la1

“Tay của chị Bê”; “Anh BB Trần, mẹ Nọc làm hết hồn”; “Tay của BB Trần Thị phải”; “Chỉ có thể là BB Trần”; “Trời ơi, bà Ngọc làm mừng hụt à”; “anh Bảo chứ anh D anh N anh T nào ở đây”; “Mạnh dạn đoán là BB trần”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân từ tháng 4/2018 khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim đến tối muộn bị lộ.

21658484960.jpeg

Cặp đôi sau đó tiếp tục bị "soi" diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, nắm tay nhau không rời khi ở Thái Lan và đi du lịch nhiều nơi... Tuy nhiên, giữa tin đồn hẹn hò bí mật, cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

lan-ngoc-4 2

"Chúng tôi vẫn ở mức độ bạn bè. Thời gian này chúng tôi cũng không gặp nhau quá nhiều. Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay. Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được"- Chi Dân phủ nhận chuyện hẹn hò với Lan Ngọc.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên La Thành, Minh Luân, S.T Sơn Thạch,.. nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

lan-ngoc-3 2

Hiện tại, Lan Ngọc nhiều lần ẩn ý bản thân đang tận hưởng cuộc sống “độc thân vui vẻ”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân đã đặt ra cột mốc 35 tuổi để kết hôn.

“Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó của mình. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”, nữ diễn viên nói.

ninh-duong-lan-ngoc-tung-so-_216

Trước đó, “ngọc nữ” từng tâm sự cô không được may mắn trong chuyện tình cảm khi nhiều lần yêu rồi chia tay khiến cô lo sợ kết hôn.

“Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, thích được yêu và sống trọn vẹn trong hạnh phúc đó thôi. Nhưng nếu hỏi tôi có muốn kết hôn hay không, thì Ngọc của 3 năm trước sẽ trả lời là không. Bởi tôi không tin vào hạnh phúc hôn nhân. Thứ hai, tôi nghĩ rằng đang yêu hạnh phúc và rất vui vẻ, tại sao phải ràng buộc nhau bởi 2 chữ hôn nhân”, nữ diễn viên cho biết.

Tin phổ biến