Phim ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện với vẻ ngoài đen nhẻm, xơ xác gây sốc cộng đồng mạng

Nhật Lệ - 10/10/2022 19:48 GMT+7

Hai mỹ nhân khiến cho khán giả được phen “hết hồn”. Ninh Dương Lan Ngọc với ngoại hình đen nhẻm, răng hô; Kaity Nguyễn gầy nhom, gương mặt tiều tụy, xơ xác.

Không còn hình ảnh đầy sang chảnh, kiêu kỳ, tạo hình mới nhất của hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt khiến người xem không khỏi giật mình. Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) xuất hiện trong tạo hình đem nhẻm, mũi tẹt, răng hô, khác hoàn toàn so với trailer được phía nhà sản xuất tung ra hôm 3/10 vừa qua.

ninh-duong-lan-ngoc-mat-het-hinh-tuong-ngoc-nu-lo-anh-qua-khu-den-dua-rang-ho-cogaituquakhu-050-1665375655-695-width650height365
Tạo hình mới nhất của ngọc nữ màn ảnh Việt không khỏi khiến người ta giật mình

Kaity Nguyễn (Quỳnh Yên) cũng làm khán giả chú ý khi có tạo hình gầy còm, khuôn mặt khắc khổ cùng mái tóc bù xù. Tuy ngạc nhiên nhưng nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy vô cùng thích thú trước tạo hình mới mẻ này của hai nữ diễn viên. Về phía Lan Ngọc, cô chia sẻ để hóa thân vào nhân vật, cô đã phải trải qua thời gian ép bản thân tăng cân: “Tôi phải tăng cân trong giai đoạn sống cùng với nhân dạng xơ xác, da đen nhẻm đó. Tạo hình răng hô cũng khiến tôi gặp nhiều trở ngại khi thoại, phải tập luyện ở nhà với phần răng giả để quen với khẩu hình miệng”.

7-nguoi-thuong-vong-sau-vu-_91665364367
Màn hóa trang gần như "lột xác" của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả rất đỗi thích thú

Được biết, đây là tạo hình hai nhân vật trong quá khứ. Trong phim, để có được một Ms. Q đầy hào quang và danh vọng như hiện tại, cô nàng đã phải “thay da đổi thịt”, thậm chí che giấu một bí mật động trời. Sự xuất hiện của cô em gái đã mất liên lạc từ lâu (Quỳnh Yên) đã làm đảo lộn cuộc sống Ms. Q, từ đó lật tẩy lớp ngụy trang nguy nga, hé lộ quá khứ đầy tội lỗi của cả hai người. 

Chia sẻ về tạo hình đặc biệt của mình, Kaity Nguyễn nói: “Trước giờ khi đóng phim, tôi chỉ được trang điểm chứ chưa được hóa trang để biến mình thành một con người hoàn toàn khác như thế”. Khi hình ảnh của hai nữ diễn viên được cộng đồng mạng chú ý, đạo diễn phim “Cô gái từ quá khứ” - Trần Nguyễn Bảo Nhân cũng đăng tải dòng trạng thái hóm hỉnh về bộ phim: “Càng đến gần ngày công chiếu càng lộ nhiều bí mật động đất. ‘Dĩ dzãng dơ dáy dễ dì dấu diếm’”.

7-nguoi-thuong-vong-sau-vu-_511665364423
Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn hóa trang trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình

Việc tiết lộ hình ảnh quá khứ của hai nhân vật cũng thành công gây tiếng vang, tạo sự tò mò, thích thú cho khán giả. Lúc mới tung trailer, phim nhận về nhiều đánh giá trái chiều, cho rằng đã lạm dụng nhiều cảnh nóng, những cảnh bạo lực, máu me trong phim cũng khiến người xem giật mình sợ hãi. Tuy vậy nhưng phần đông khán giả vẫn đặt kỳ vọng khá cao vào bộ phim, mong rằng sẽ được chứng kiến sự “lột xác” trong diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Tin phổ biến