Giải Trí

Chi Pu thông báo sớm chia tay vai trò mới, netizen: Bao giờ mới tới âm nhạc?

Nhật Lệ - 20/12/2022 19:49 GMT+7

Sau 3 tháng kể từ lúc bắt đầu đảm đương trọng trách của một CEO, Chi Pu thông báo ngừng vai trò.

Chi Pu là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Tuy có gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất hay nhưng kể từ khi dấn thân vào con đường ca hát, cô gặp không ít sóng gió và không được công chúng công nhận. Từ đó trở đi, cô nàng liên tiếp thử sức ở nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau nhưng dường như vẫn không hiệu quả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng một bài viết thông báo cô sẽ dừng vai trò CEO của một thương hiệu mỹ phẩm bản thân cùng 2 cổ đông khác sáng lập nên. Quãng thời gian giữ chức CEO của cô nàng vô cùng chóng vánh, chỉ vỏn vẹn 3 tháng kể từ khi ra mắt công chúng.

image_9b59bd7133
Chi Pu quyết định từ bỏ đứa con tinh thần cô từng ấp ủ

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Chi bắt đầu bằng tất cả tâm huyết và xem đây như "đứa con" tinh thần của mình. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, nhận thấy khác biệt về định hướng vận hành và phát triển thương hiệu - sản phẩm, cùng nhiều vấn đề không đi đến tiếng nói chung, Chi quyết định dừng mọi vai trò của mình từ ngày 12/12/2022. Điều này đồng nghĩa với việc Chi không còn vốn góp cũng như không còn bất kỳ liên quan nào đến thương hiệu này sau thời gian nói trên".

Đáng chú ý hơn, dưới bài đăng của người đẹp sinh năm 1993, người hâm mộ không bày tỏ đồng cảm hay an ủi, động viên mà câu hỏi được netizen đặt ra nhiều nhất lại xoay quanh vai trò ca sĩ của cô. Một số người đặt câu hỏi vô cùng hóc búa rằng liệu trong thời gian tới, Chi Pu có từ bỏ vai trò ca sĩ hay không?

image_3b1aa53c80
Trước đó, Chi Pu từng thông báo sẽ dừng ra MV trong năm 2022

- "Cố lên Chi, Chi nên đẩy mạnh phần diễn xuất, MC - fashion thôi, nên tạm biệt hát luôn. Mình luôn ủng hộ chi trên con đường diễn xuất".

- "Chi có nên cân nhắc việc ngừng ca hát luôn không?".

- "Mình có góp ý nghiêm túc là Chi nên đầu tư một vai trò để phát triển nó thật tốt thôi. Đừng cái gì cũng lấn sân nhưng không làm tốt, ví dụ như ca hát cũng vậy".

Trước đó, sau khi tác phẩm âm nhạc nhận về vô số phản ứng trái chiều, thậm chí liệt vào những "ca khúc rác", Chi Pu đã lên tiếng xin lỗi cũng như thông báo sẽ không ra sản phẩm âm nhạc nào trong năm 2022 nữa.

Tags: