Phim ảnh

Thanh Sói của Ngô Thanh Vân ra mắt sớm, đối đầu trực diện với Avatar 2

Quỳnh Trang - 20/12/2022 18:35 GMT+7

Phim điện ảnh "Thanh Sói" do Ngô Thanh Vân đạo diễn thông báo đẩy lịch công chiếu sớm hơn 1 tuần, đối đầu trực tiếp với siêu phẩm "Avatar 2".

"Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm" là dự án phim điện ảnh Việt do Ngô Thanh Vân đạo diễn được nhiều khán giả đón chờ trong dịp cuối năm. Mới đây, đoàn làm phim đã thông báo dời ngày công chiếu sớm hơn 1 tuần. Ngô Thanh Vân chia sẻ cô muốn người xem được tận hưởng phim trong quãng thời gian lâu hơn, để tránh cuối năm quá bận rộn. Tuy nhiên, việc này cũng đồng nghĩa với việc "Thanh Sói" sẽ phải đối đầu trực diện với siêu phẩm "Avatar 2" của James Cameron.

Thanh Sói tuyên bố công chiếu sớm hơn 1 tuần
Thanh Sói tuyên bố công chiếu sớm hơn 1 tuần

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện cuộc đời đầy bất hạnh của Bi do Đồng Ánh Quỳnh thủ vai. Bị bạo hành gia đình từ nhỏ, Bi bỏ nhà đi và sống lưu lạc từ đó. Sau này, Bi gặp gỡ Thanh (do Tóc Tiên đảm nhận) và Hồng (do Rima Thanh Vy đóng), cả ba cùng nhau kết nghĩa chị em. Ba chị em sát cánh với nhau để chiến đấu chống lại tên Hải "Chó điên" (do Thuận Nguyễn thủ vai) - kẻ được cho là nỗi sợ của các cô gái nhà lành.

Bi gặp gỡ Thanh và Hồng, cả ba cùng nhau kết nghĩa chị em
Bi gặp gỡ Thanh và Hồng, cả ba cùng nhau kết nghĩa chị em

Trong đoạn trailer chính thức được tung ra trước đó, khán giả được chiêm ngưỡng hàng loạt những phân cảnh hành động đầy mãn nhãn. Đặc biệt, đoạn đấu võ giữa Đồng Ánh Quỳnh và Thuận Nguyễn đã để lại ấn tượng sâu sắc. Để có những cảnh hành động chất lượng như vậy, bộ ba nữ chính đã phải luyện tập võ thuật vất vả trog suốt nửa năm, mỗi ngày tập 6 tiếng.

Bên cạnh đó, yếu tố kỹ xảo cũng được nhà sản xuất Ngô Thanh Vân yêu cầu khắt khe và có hợp tác với những chuyên gia tới từ Hollywood. Ngô Thanh Vân còn cho biết những điều kiện cô đưa ra vô tình đã làm khó ê-kíp sản xuất, nhưng đó cũng vì cô muốn điện ảnh Việt Nam có được một tác phẩm hành động ấn tượng, không thua kém các nước khác.

Thanh Sói

Người xem có thể thấy được phần nào nỗ lực của đoàn làm phim qua những phân cảnh rượt đuổi khốc liệt, cảnh cháy nổ hoành tráng trong đoạn trailer.

"Thanh Sói" được khán giả trông đợi sẽ trở thành một tác phẩm hành động Việt đỉnh trong cuối năm nay. Phim sẽ chính thức trình làng vào ngày 23/12 tới đây.

Tin phổ biến