Giải Trí

FC Chi Pu “bật” lại VTV khi gọi MV mới là “rác phẩm”

Hương Ly - 24/09/2022 18:25 GMT+7

FC chính thức của Chi Pu đã dùng những lời không hay nói về nhà đài sau khi MV Sashimi bị VTV1 gọi là “rác”.

Sau thất bại của Black Hickey, Chi Pu chính thức trở lại với sản phẩm mới có tên là Sashimi. Những tưởng MV này sẽ vực dậy sau khởi đầu không suôn sẻ thì Sashimi tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Thậm chí, Sashimi còn bị VTV gọi là “rác”.

cp

Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác.

Nhưng đáng nói là chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV này đã có tới gần 2 triệu lượt xem – một con số nhiều ca sĩ, nghệ sĩ phải mơ ước", BTV chương trình bình luận.

Trong khi Chi Pu vẫn “án binh bất động” thì mới đây, FC chính thức của cô đã có động thái đáp trả “căng đét” trước chỉ trích của nhà đài.

chi-pu-bi-vtv-reo-ten-fc-lien-be (1)

Theo đó, chiều 23/9, FC của Chi Pu đã chia sẻ một đường link với tựa đề: “VTV có đang vi phạm luật pháp khi công khai gọi MV của Chi Pu là rác".

chi-pu-bi-vtv-reo-ten-fc-lien-be

Trong đường link bài viết mà FC Chi Pu chia sẻ viết: “Nhà đài truyền hình quốc gia mà lại thô lỗ như vậy. Lấy MV lên Tivi phát sóng đã xin phép người ta hay chưa. VTV là Đài chịu sự quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông, có nhiệm vụ “tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Quốc hội, góp phần giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân”. Thuộc quản lý của Bộ Thông tin và Truyền Thông, không có thẩm quyền kết luận 1 sai phạm thuộc lĩnh vực của bộ Văn Hóa, thể thao và du lịch.

Khi Bộ Văn Hóa chưa có kết luận gì mà VTV đã công khai gọi MV của người khác là rác, như vậy là vi phạm pháp luật, đưa tin sai sự thật, vu khống xúc phạm doanh nghiệp, cá nhân , gây thiệt hại cho công ty âm nhạc làm ra MV kia. VTV đang bị ngáo quyền lực, đi quá thẩm quyền của mình. Không còn đơn thuần là đưa tin tức mà giờ là sân si, tự cho mình cái quyền bình phẩm mọi thứ. Một nhà đài quốc gia mà lại không thượng tôn pháp luật”.

Thậm chí, FC Chi Pu còn không tiếc tiền chạy quảng cáo bài viết này trên nhiều nền tảng mạng xã hội để bảo vệ idol.

Hiện bài đăng này đang vấp phải làn sóng trái chiều của cư dân mạng. Về phía Chi Pu hiện vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào.

chi-pu-du-bi-ghet-toi-khong-bao

Được biết, trong sự kiện gần đây nhất, Chi Pu đã có chia sẻ đáng chú ý về con đường ca hát của cô suốt thời gian qua. Cô nàng chia sẻ: “... Con đường ca hát, và đấy cũng là những ngày mà tôi biết thế nào là sóng gió đầu đời. Những ngày đó cho mình trưởng thành rất nhanh, rất nhiều cảm xúc, thăng có, trầm có, khó khăn có, thăng hoa có".

Sau khi nói đến câu cuối, Chi Pu đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc.