Giải Trí

Bị VTV gọi MV mới là “rác”, Chi Pu vẫn mở tiệc linh đình mời loạt sao Việt tham dự

Hương Ly - 23/09/2022 09:47 GMT+7

Động thái mới đây của Chi Pu nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Suốt nhiều ngày qua, cái tên Chi Pu trở thành tâm điểm bàn tán rôm rả của cư dân mạng khi bất ngờ bị VTV “réo tên”. Theo đó, trong chương trình “Góc nhìn văn hoá” của VTV1 đã thẳng thắn gọi MV Sashimi mới ra mắt của Chi Pu là “rác”.

01663901696.jpeg

“Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác.

Nhưng đáng nói là chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV này đã có tới gần 2 triệu lượt xem – một con số nhiều ca sĩ, nghệ sĩ phải mơ ước", BTV chương trình bình luận.

Mặc dù bị VTV “điểm danh” nhưng Chi Pu lại tỏ ra không mấy bận tâm khi vẫn đăng bài PR cho MV này trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Chi Pu còn hào hứng mở tiệc ăn mừng nhân dịp cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng. Theo tìm hiểu, Chi Pu sẽ đảm nhận chức vụ giám đốc kinh doanh.

11663901696.jpeg

Được biết, ngoài Chi Pu thì rapper Bình Gold cũng bị VTV “réo tên” trong số những nghệ sĩ có sản phẩm dung tục, phản cảm.

---efvsadvadv-1663725748-538-wid

Chương trình nhận định: “Điểm chung của các ca khúc như vậy là dễ nghe, dễ thuộc, bối cảnh và vũ đạo bắt mắt, cách thể hiện thịnh hành với xu hướng thế giới mà người hát được truyền thông, mạng xã hội lăng xê một cách tích cực. Điều gì sẽ xảy ra khi mà ca từ, động tác biểu diễn, hình ảnh tràn ngập nội dung cổ xúy bạo lực, khiêu dâm hay là tự tử? Người lớn có thể nhún vai bỏ qua nhưng với trẻ em, lứa tuổi teen là lứa tuổi nhạy cảm thì đó lại là câu chuyện đáng nói.

Một bài hát được các em học sinh sử dụng để thể hiện tính đại ca trong trường học và nó thành xu hướng thịnh hành. Bài ‘Ông bà già tao lo hết’ cổ xúy rich kid – những đứa trẻ nhà giàu tiêu xài tiền bố mẹ với những màn khoe xe, khoe nhà, khoe đồ hiệu”.

Cuối bản tin, BTV đưa ra nhận định: "Âm nhạc là sáng tạo, có thể có những lối đi riêng trong thủ pháp nghệ thuật, phong cách, trào lưu nhưng sẽ không ai dung túng cho những sản phẩm đi ngược lại với chuẩn mực văn hóa, đạo đức xã hội được gắn mác sáng tạo. Công chúng cũng đang nắm trong tay quyền lực mềm, đó là tẩy chay".

Tuy nhiên, trái ngược với Chi Pu, rapper Bình Gold sau khi bị VTV nêu tên đã tự ẩn loạt MV trên kênh Youtube của mình, bao gồm Ông bà già tao lo hết, Lái máy bay, Bốc bát họ, Trơn, Quan hệ rộng...

31663901696.jpeg

Điều này càng khiến khán giả thêm phẫn nộ trước thái độ không khuất phục của Chi Pu. Hiện MV Sashimi vẫn được cô phát hành trên nền tảng Youtube và thu về hơn 3 triệu view.

Tin phổ biến