Giải Trí

Kim Duyên nhập viện vẫn gửi lời nhắn nhủ "tình thương mến thương" tới Ngọc Châu

Hà My - 20/12/2022 17:19 GMT+7

Bất ngờ nhập viện trong ngày Ngọc Châu được trao sash để đi thi Miss Universe 2022, Kim Duyên đã gửi lời nhắn nhủ tới đàn chị.

Chiều 20/12, Hoa hậu Ngọc Châu chính thức nhận sash để chuẩn bị lên đường tham dự Miss Universe 2022. Trên mạng xã hội, nhiều Hoa hậu, chân dài đã gửi lời chúc mừng tới mỹ nhân quê Tây Ninh. Á hậu Kim Duyên - đàn em thân thiết từng đi thi Miss Universe dự định sẽ tham dự buổi trao sash cho Ngọc Châu.

Tuy nhiên, do sức khỏe không đảm bảo, người đẹp đã nhập viên ngay trước giờ G. Tiếc nuối vì không thể có mặt để trao dải sash cho đàn chị, Kim Duyên đã viết lời yêu thương nhắn gửi tới Ngọc Châu trên mạng xã hội.

Kim Duyên nhập viện vẫn gửi lời nhắn nhủ tình thương mến thương tới Ngọc Châu
Kim Duyên nhập viện trước giờ trao sash cho Ngọc Châu.

"Hôm nay chị Châu sẽ có buổi SendOff đến với Miss Universe, nhớ lại cảm giác năm đó Duyên vẫn không thể quên được và chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời sẵn sàng cho hành trình sắp tới của chị.

Em rất tiếc vì lí do sức khoẻ bản thân không tốt để tham gia cùng mọi người, cũng không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của chị nên cho em xin gửi lời chúc từ xa và luôn theo dõi chị trên hành trình này ạ! Nhất định khi sức khoẻ em ổn định hơn em sẽ ra sân bay tiễn chị!

Chúc chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và chị Châu sẽ thật toả sáng trong ngày đặc biệt ý nghĩa này ạ", Kim Duyên viết trên trang cá nhân.

Kèm theo đó, Á hậu 9X còn đăng hình ảnh nằm trên trên giường bệnh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên và chúc Kim Duyên mau chóng bình phục sức khỏe: "Mau hồi phục sức khỏe chị nha", "Thương quá, mau khỏe nhé chị ơi", "Mau khỏe nha chị Duyên ơi",...

Kim Duyên nhập viện vẫn gửi lời nhắn nhủ tình thương mến thương tới Ngọc Châu
Kim Duyên (bên trái) và Ngọc Châu từng thực hiện bộ ảnh áo dài trắng nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Được biết, trong thời gian vừa qua Kim Duyên hoạt động rất năng nổ và tích cực. Bên cạnh công việc chính, người đẹp còn nhiệt tình tham gia nhiều dự án, hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa. Nhiều người cho rằng do lịch làm việc dày đặc mới khiến sức khỏe Kim Duyên bị ảnh hưởng.

Trong showbiz, "hội người đẹp" Hoa hậu Á hậu có mối quan hệ rất gắn bó và thân thiết. Kim Duyên và Ngọc Châu là một trong số đó. Hai người đẹp từng có dịp thực hiện bộ ảnh áo dài trắng, được cư dân mạng khen ngợi hết lời. 

Nối gót Kim Duyên, Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2022. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng Ngọc Châu sẽ đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi này. Hiện, H'Hen Niê là mỹ nhân Việt đạt được thứ hạng cao nhất tại Miss Universe khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.

Tin phổ biến