Sao

NÓNG: Vừa tuyên bố không phát hành MV, Chi Pu tung loạt ảnh tạo hình album bị hủy

Đặng Minh Thảo - 13/10/2022 22:50 GMT+7

Những hình ảnh từ bộ album bị hủy của Chi Pu khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ hoành tráng, quy mô.

Mới đây ngày 12/10, Chi Pu vừa cho “trình làng” MV thứ 3 trong năm mang tên "Miss showbiz". Trong ca khúc, nữ ca sĩ hóa thân thành nàng Mona Lisa huyền thoại, tái hiện lại hành trình đến với âm nhạc của bản thân trong những năm vừa qua.

Tính thời thời điểm hiện tại, sau 21 tiếng ra mắt, MV Miss Showbiz chỉ mới chạm mốc hơn 57 ngàn lượt xem trên YouTube. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Tuy nhiên điều đặc biệt nhất của "Miss showbiz" có lẽ là phần tự sự nằm ở phần cuối cùng của MV. Tại đây, Chi Pu gửi lời xin lỗi đến khán giả, ekip, những fan hâm mộ lâu năm của bản thân đồng khẳng định ca khúc "Miss showbiz" sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2022. 

Không chỉ trên MV, nữ ca sĩ cũng đăng tải đoạn video lên trang Facebook cá nhân. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Cụ thể, nữ ca sĩ bộc bạch: "Đáng lẽ ra đây sẽ là clip mà Chi Pu vui mừng thông báo về việc ra mắt album đầu tay, đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, khi cho ra mắt 2 sản phẩm, tôi đã nhận về không ít những tranh luận từ khán giả….Tiếc nuối nhưng việc lắng nghe nhận xét của khán giả cũng là một điều tốt. Nó giúp Chi cải thiện bản thân trong tương lai...  Một lần nữa tôi xin phép xin lỗi và cảm ơn mọi người”.

Nữ ca sĩ thừa nhận cần lắng nghe nhận xét của khán giả để cải thiện bản thân trong tương lai. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Tuy nhiên, chỉ gần 1 ngày sau khi đăng tải lời xin lỗi và xác nhận sẽ hủy album đầu tay, Chi Pu đã công bố tracklist của album "Miss Showbiz". Bộ ảnh khiến khán giả “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” trước độ đầu tư từ phía ekip nữ ca sĩ. 

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ tỏ ra tò mò trước những concept độc lạ của bộ ảnh mới được nhá hàng. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

"Black Hickey" là ca khúc đầu tiên được Chi Pu tung ra trong chuỗi các sản phẩm âm nhạc của cô. Được biết, hai bài hát tiếp theo nằm trong album này lần lượt là "Sashimi" và "Miss Showbiz". 

Mở đầu cho album chính là ca khúc "Black Hickey" phát hành từ đầu tháng 8/2022. (Ảnh: Facebook Chi Pu)
MV Sashimi từng là tâm điểm chỉ trích vì có những lời lẽ không phù hợp. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Dù không rõ động thái “xả ảnh” lần này của giọng ca “Talk to me” chỉ thể hiện sự tiếc nuối hay có ý gì khác nhưng trước đó, netizens cực kỳ tán đồng việc Chi Pu dừng phát hành MV. 

Phản ứng của CĐM khi hay tin Chi Pu sẽ không phát hành album. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Phần đông khán giả cho rằng người đẹp nên có thời gian rèn luyện về giọng hát cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung MV trước khi theo đuổi con đường làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Tin phổ biến