Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 32: Nguyệt liên tục nhận tin vui, Hoàng bị Phương phũ không thương tiếc

Quỳnh Trang - 20/12/2022 17:11 GMT+7

Trong preview tập mới nhất của "Hành trình công lý", Nguyệt cảm động khi được vợ chồng ông Hữu đến thăm bệnh, trong khi đó Hoàng lại bị Phương phũ không thương tiếc.

Sang tập 32, Phương (Hồng Diễm) tập trung vào vụ án mới liên quan đến Hiệp - bạn của Khang (Thái Vũ),. Cảnh sát nghi ngờ đã có người buôn bán chất cẩm trong bữa tiệc sinh nhật của Hiệp.

Đầu đoạn preview, Thương (Trần Vân) - người cũng có mặt trong bữa tiệc đã tìm đến Quân (Quốc Huy) và Phương để ra giá về bằng chứng mà cô có trong tay. Tuy nhiên, Quân yêu cầu mình phải được xem bằng chứng trước rồi mới quyết định.

Thương tìm đến Quân và Phương để ra giá về bằng chứng mà cô có trong tay
Thương tìm đến Quân và Phương để ra giá về bằng chứng mà cô có trong tay

Ở một diễn biến khác, bà Giang (NSND Như Quỳnh) lúc này vô cùng lo lắng cho tình hình hôn nhân của con trai mình nên nhân lúc đến viện thăm Nguyệt (Thu Quỳnh) đã cầu cứu cô. Nguyệt là một người bênh bạn, cô khẳng định rằng trước đây Quân thích Phương là sự thật nhưng mọi chuyện đã là quá khứ, cả hai hiện tại đã có cuộc sống riêng và không có gì với nhau hết.

Nhưng bà Giang vẫn tỏ ra không mấy tin tưởng, nhất là khi thấy được thái độ của Phương với Hoàng (Việt Anh) trong thời gian gần đây.

Bà Giang lo lắng đến tìm Nguyệt để hỏi về chuyện của Phương và Quân
Bà Giang lo lắng đến tìm Nguyệt để hỏi về chuyện của Phương và Quân

Về phần Nguyệt, sau khi vụ án kết thúc cô đã ngất xỉu nên hiện tại phải tĩnh dưỡng ở bệnh viện. Biết chuyện, vợ chồng ông Vương Quang Hữu đã đến thăm cô và gửi biếu ít quà bánh. Hai người liên tục biểu thị sự biết ơn đến Nguyệt, vợ ông Hữu còn xin phép được đón Nguyệt đến nhà dùng bữa cơm sau khi cô xuất viện. Nguyệt thấy vô cùng cảm động, cô nói đó là trách nhiệm của mình và cũng hứa sẽ đến dùng cơm tại nhà hai ông bà.

Nguyệt được vợ chồng ông Vương Quang Hữu đến thăm bệnh
Nguyệt được vợ chồng ông Vương Quang Hữu đến thăm bệnh

Còn Phương cũng có cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ với chồng mình. Hoàng cảm thấy vô cùng khó chịu khi Phương liên tục viện cớ công việc để đi sớm về khuya, anh còn hỏi rằng có phải cô vì trả thù với cho phép anh về ở cùng hay không.

Nhưng Phương liên tục khẳng định rằng mọi chuyện cô làm đều là vì mẹ anh và hai đứa con, cô muốn hai đứa có một mái ấm đầy đủ bố mẹ. Còn về hôn nhân của hai người, tạm thời Phương vẫn còn nhiều khúc mắc và không muốn nghĩ đến.

Phương có cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ với chồng mình
Phương có cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ với chồng mình

Muốn biết những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý", hãy đón xem các tập mới nhất trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.