Giải Trí

Chi Pu tuyên bố là “Miss Showbiz”, quyết định dừng dự án năm 2022

Hương Ly - 13/10/2022 06:41 GMT+7

Chi Pu cho biết MV Miss Showbiz sẽ là MV cuối cùng của dự án trong năm 2022.

Tối ngày 12/10, Chi Pu chính thức “trình làng” MV Miss Showbiz, chứ không phải ngày 10/10 như dự kiến. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn “né” 2 đám cưới hot của showbiz Việt vào ngày hôm đó là Diệu Nhi – Anh Tú và Liêu Hà Trinh – Anh Khoa.

01665618550.jpeg
photo-3-16654734383501402258824

Tuy nhiên, điều khán giả bất ngờ hơn cả đó là việc Chi Pu tuyên bố MV Miss Showbiz sẽ là MV cuối cùng của dự án trong năm 2022.

21665618550.jpeg

"Đáng lẽ, đây sẽ là clip Chi Pu vui mừng thông báo ra mắt album đầu tay đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Chi đã cho ra mắt 2 sản phẩm và nhận về nhiều những tranh luận từ khán giả.

Những nhận xét đó cũng khiến Chi suy nghĩ và nhìn nhận lại tổng thể album để dẫn đến một kết luận. Hôm nay, Chi Pu xin chính thức thông báo MV Miss Showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của mình trong năm 2022."

Chi Pu dành lời xin lỗi với người hâm mộ của mình: "Chi biết thông tin này sẽ khiến các bạn rất buồn lòng, vì Chi hiểu các bạn đã chờ đợi dự án này rất lâu. Tuy nhiên, với những gì chúng ta đã trải qua với nhau, Chi tin Sunny sẽ là những người hiểu và thông cảm cho tôi nhất.

Đây là quyết định không dễ dàng, và Chi phần nào đó tiếc nuối về việc này. Tuy nhiên, lắng nghe nhận xét của khán giả cũng là một điều tốt, và giúp Chi cải thiện bản thân tốt hơn trong tương lai để giúp khán giả hài lòng hơn".

Trước đó, 2 MV Black Hickey lẫn Sashimi của Chi Pu đều vấp phải sự chỉ trích dữ dội của dư luận. Nếu Black Hickey bị “bay màu” sau vỏn vẹn 2 ngày lên sóng thì Sashimi cũng không khá khẩm hơn khi bị nhà đài VTV điểm danh chỉ tên là sản phẩm “rác”, mang tính dung tục.

01663901696

Cụ thể, BTV trong chương trình “Góc nhìn văn hoá” của VTV1 bình luận: "Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác.

Nhưng đáng nói là chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV này đã có tới gần 2 triệu lượt xem – một con số nhiều ca sĩ, nghệ sĩ phải mơ ước", BTV chương trình bình luận.

photo-2-1665473434866338189785

Chương trình còn đưa ra nhận định: “Điểm chung của các ca khúc như vậy là dễ nghe, dễ thuộc, bối cảnh và vũ đạo bắt mắt, cách thể hiện thịnh hành với xu hướng thế giới mà người hát được truyền thông, mạng xã hội lăng xê một cách tích cực. Điều gì sẽ xảy ra khi mà ca từ, động tác biểu diễn, hình ảnh tràn ngập nội dung cổ xúy bạo lực, khiêu dâm hay là tự tử? Người lớn có thể nhún vai bỏ qua nhưng với trẻ em, lứa tuổi teen là lứa tuổi nhạy cảm thì đó lại là câu chuyện đáng nói.

Một bài hát được các em học sinh sử dụng để thể hiện tính đại ca trong trường học và nó thành xu hướng thịnh hành. Bài ‘Ông bà già tao lo hết’ cổ xúy rich kid – những đứa trẻ nhà giàu tiêu xài tiền bố mẹ với những màn khoe xe, khoe nhà, khoe đồ hiệu”.

Tin phổ biến