Giải Trí

Messi vượt mặt một quả trứng gà để thiết lập kỷ lục bức ảnh nhiều like nhất trên Instagram

DIỆU HUYỀN - 20/12/2022 18:51 GMT+7

Sau hơn 1 ngày đăng tải, Lionel Messi chính thức thiết lập kỷ lục khủng trên Instagram.

Sau chiến thắng gây cấn trước đội tuyển Pháp diễn ra vào đêm ngày 18/12, Argentina chính thức lên ngôi vô địch World Cup 2022. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, vị tiền đạo 35 tuổi tài năng, Lionel Messi mới được chạm tay lên chiếc cúp danh giá này. 

Anh không quên lưu lại kỷ niệm đáng nhớ này và đăng tải lên trang cá nhân Instagram có hơn 400 triệu người theo dõi. 

Nguyên văn bài đăng của vị tiền đạo:

"NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI! Đã bao nhiêu lần tôi mơ nó, tôi muốn nó rất nhiều mà tôi vẫn không gục ngã. Tôi không thể tin được... Cảm ơn gia đình của tôi rất nhiều, tất cả những người ủng hộ tôi và tất cả những người đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi lại chứng minh rằng người Argentina khi chúng tôi chiến đấu cùng nhau và đoàn kết chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi hướng tới.

Công lao là của nhóm này, trên cả cá nhân, là sức mạnh của tất cả chiến đấu cho cùng một giấc mơ cũng là một trong tất cả những người Argentina... Chúng ta đã làm được! TIẾN LÊN ARGENTINA!"

messi4
Bài đăng trên Instagram của Messi

Sau hơn một ngày, con số "thả tim" bài viết tăng lên chóng mặt. Đến cuối chiều ngày 20/12 (giờ Việt Nam), bài đăng của Messi đã vượt mốc 57 triệu lượt like. Nam cầu thủ chính thức lập kỷ lục bức ảnh có nhiều lượt like nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về một quả trứng gà do tài khoản @world_record_egg đăng tải. Kể từ ngày 5/1/2019, bức ảnh này đã thu về 56,2 triệu lượt "thả tim" - một con số khủng chưa từng thấy ở một bài đăng có phần nhảm nhí như thế này.

Sau khi mất "ngôi vương", rất nhiều người vào bài đăng này và bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh này.

egg
Kỷ lục bức ảnh nhiều like nhất trên Instagram ban đầu thuộc về một quả trứng

Dù sở hữu bài đăng có nhiều lượt like nhất song Messi vẫn chưa phải là người có số lượng người theo dõi nhiều nhất Instagram. Tài khoản có nhiều người theo dõi nhất chính là tài khoản tích xanh đầu tiên trên thế giới - tài khoản chính thức của Instagram với 580 triệu người theo dõi.

Tài khoản có nhiều người theo dõi thứ hai thuộc về cầu thủ Cristiano Ronaldo @cristiano - 519 triệu người. Đứng thứ ba chính là Messi với 402 triệu người theo dõi.

cr7
Cristina Ronaldo là người có lượng follower cao nhất thế giới. Bức ảnh nhiều lượt "thả tim" nhất của tiền đạo người Bồ Đào Nha là bức ảnh chụp cùng Lionel Messi hồi tháng 11
Tags:
Tin phổ biến