Giải Trí

Binz chơi lớn, tặng 100 vé concert cho antifan: "Xem xong vẫn không thích thì hãy đả kích tiếp"

Nhật Lệ - 16/10/2022 05:45 GMT+7

Mới đây, thành viên ban nhạc SpaceSpeakers đã trả lời trong một clip rằng anh sẽ dành riêng 100 vé concert để mời antifan đến xem buổi biểu diễn của mình.

Khi nhận được câu hỏi: "Anh nghĩ sao về việc sẽ mời hater đến với live concert của mình?", nam rapper đình đám đã không ngần ngại đưa ra câu trả lời khiến các fan ngỡ ngàng.

Binz thản nhiên khẳng định: "Riêng với những bạn không có cảm tình với tôi, tôi trân trọng dành ra 100 vé để mời các bạn. Nếu xem xong show vẫn chưa thấy thuyết phục, các bạn có thể quay về làm công việc các bạn đã làm nhiều năm qua đó là mang tôi lên mạng đả kích. Nếu thích, chúng ta có thể trở thành bạn, chia sẻ âm nhạc với nhau. Một người bạn lúc nào cũng hơn 1 kẻ thù hết. Vậy nên rất mong các bạn sẽ đến xem để tôi có thêm 1 lần nữa chứng minh với các bạn rằng tôi đã làm việc chăm chỉ với âm nhạc và không đáng ghét đến như vậy".

ca5de025c0c9b6ffc69591be59cc6f31
Nam rapper gây bất ngờ khi vô cùng "ưu ái" những antifan của mình

Hành động của Binz khiến nhiều người phải trầm trồ và dành lời khen khi anh là một trong ít nghệ sĩ không màng đôi co với antifan. Dưới phần bình luận của đoạn video được lan truyền, nhiều người đã đùa vui, muốn xin được làm "hater" của nam rapper để có vé miễn phí vào xem concert:

"Xin anti 5 phút để lấy vé"

"Mình anti Binz cũng khá lâu rồi, nói thật lòng phong cách âm nhạc này rất tệ. Cho mình hỏi lấy vé ở đâu ạ"

"Nhà tôi anti 20 năm nay, xin 4 vé"

"Em là anti nè cho em một vé anh ơi"

002-ssk-195
Dự kiến, concert của nhóm nam rapper sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới

Ngày 14/10 vừa qua, SpaceSpeakers tổ chức họp báo ra mắt album mới mang tên Kosmik và live concert cùng tên nhân dịp 11 năm thành lập với sự góp mặt của dàn rapper nổi bật như Binz, Justatee, Rhymastic, nhà sản xuất âm nhạc Touliver.

Diễn ra vào 12/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Kosmik là live concert đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ Hybrid với sức chứa 5.000 khán giả. Đặc biệt, concert còn gây chú ý khi có 11 vé hạng President Package với mức giá lên đến 100 triệu đồng.

001-ssk-194
Các thành viên SpaceSpeakers.

"Những cái tên này và vị thế của họ trên thị trường là bằng chứng cho uy tín của SpaceSpeakers trong việc sản xuất ra âm nhạc chất lượng. SpaceSpeakers được định hướng là sẽ trở thành hãng đĩa con về rap, hiphop của một trong năm hãng đĩa lớn nhất thế giới.

Chúng tôi sẽ vận hành theo mô hình và tiêu chuẩn quốc tế, đem âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, giúp nghệ sĩ Việt Nam phát hành sản phẩm ra quốc tế nhanh hơn và hiệu quả hơn, để thế giới biết nghệ sĩ Việt Nam giỏi như thế nào", đại diện nhóm SpaceSpeakers - Label cho biết.