Giải Trí

Binz được netizen khen ngợi nhờ hành động ghi điểm tuyệt đối với người bị tai nạn

Thiên Thư - 16/02/2022 14:17 GMT+7

Binz nhận được “bão” lời khen từ dân mạng nhờ cách ứng xử chuẩn mực với người gặp nạn.

Có thể nói, Binz là một trong những rapper nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, ca khúc BigCityBoy của anh chàng được người hâm mộ vô cùng yêu thích. Từ đó, biệt danh “badboy” cũng được dùng để gọi cho Binz. 

binz

Được biết, Binz nhìn có vẻ ngoài khá ngông cuồng, tính chất rapper khiến anh thêm chút bất cần, không thích khuôn phép. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu sâu hơn, khán giả có thể nhận thấy “bạn trai Châu Bùi” là người sống rất tình cảm, chân thành. 

Trong chuyện tình cảm, dù không chính thức công khai nhưng HLV Rap Việt thường xuyên dùng lời ngọt ngào để nói về bạn gái. Thậm chí, anh chàng còn chọn cách “thả thính” công khai trên Facebook cá nhân.

Đặc biệt, đoạn clip mới đây liên quan đến Binz đã khiến mọi người có cái nhìn khác về nam rapper. Câu chuyện này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội bởi hành động “ghi điểm” vô cùng tinh tế, nhạy bén.

Cụ thể, trong lúc di chuyển, Binz và dàn vệ sĩ gặp một tai nạn trên đường nên đã dừng lại giúp đỡ. HLV Rap Việt đã nhanh chóng tiến đến hỗ trợ người bị nạn rất nhiệt tình. Đáng chú ý là cử chỉ ấm áp dành cho em nhỏ tại hiện trường nhận được sự khen ngợi. Sau khi xác nhận mọi người đều ổn, Binz mới rời đi để tránh những sự chú ý không đáng có. 

binz-1

Đoạn clip liên quan đang được netizen chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đa số, mọi người đều dành lời khen cho hành động đẹp của Binz nơi công cộng. Cách hành xử tinh tế này khiến dân tình thay đổi những suy nghĩ của mình dành cho nam rapper. Trái ngược với hình tượng khó gần mà mọi người thường nghĩ, có vẻ “bạn trai Châu Bùi” ấp ám hơn rất nhiều.

Thời gian vừa quan, dân tình cũng xôn xao với chuyện tình cảm của Binz và Châu Bùi. Cả hai không lên tiếng thừa nhận mối quan hệ nhưng thường xuyên thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội. 

binz-3
Cả hai đi du lịch Nha Trang. Ảnh: Afamily

Đúng ngày Valentine, người qua đường đã “tóm gọn” cả hai tay trong tay đi du lịch Nha Trang cùng nhau. Người hâm mộ hy vọng cả hai sớm ngày công khai và về chung một nhà. 

Tin phổ biến