Giải Trí

Án tù còn treo lơ lửng, shop Trang Nemo tiếp tục dính phải vận đen

Nhật Lệ - 09/12/2022 18:35 GMT+7

Shop Trang Nemo bất ngờ bị đội Quản lý thị trường TP. HCM kiểm tra, phát hiện số lượng lớn quần áo, giày đép không hóa đơn chứng từ, làm giả các thương hiệu nổi tiếng.

Việc Trang Nemo bị truy tố vì hành hung người khác vẫn đang là tâm điểm của dư luận thì mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ khi "hot girl bán hàng online" lại tiếp tục dính phải vận xui khi shop quần áo do cô làm chủ bỗng dưng bị "ghé thăm". 

Cụ thể, hôm nay, Tổng cục Quản lý thị trường TP. HCM cho biết lực lượng quản lý thị trường tại địa phương này đã tiến hành rà soát, kiểm tra đột xuất cửa hàng do Trang Nemo làm chủ tại địa chỉ 269C và 269D đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cửa hàng có rất nhiều quần áo, hoa tai, phụ kiện túi xách... gắn mác của các nhãn hiệu nổi tiếng như Fendi, Chanel, Dior...

32F6d9f6b7766e283767-min
Cơ quan Quản lý thị trường tiến hành kiểm tra các mặt hàng tại shop của Trang Nemo. (Ảnh: Lao Động)

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng cho biết đơn vị vẫn tiếp tục tiến hành kiểm đếm, phân loại các mặt hàng vi phạm và xác minh giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của số hàng hóa đang trưng bày tại shop thời trang này. Dự kiên, hoạt động kiểm kê có thể sẽ kéo dài đến tối.

Đây cũng không phải lần đầu tiên shop Trang Nemo bị xử phạt vì hành vi vi phạm pháp luật. Trước đó, vào tháng 9, shop của Trang cũng bị lực lượng Quản lý thị trường TPHCM kiểm tra và phát hiện vi phạm. Quản lý thị trường TP.HCM đã có quyết định xử phạt hơn 27 triệu đồng về hành vi giả nhãn hiệu đối với người đại diện pháp luật hộ kinh doanh Trang Nemo.

313_680
Hình ảnh lực lượng chức năng kiểm tra bên trong cửa hàng Trang Nemo

Cũng tại buổi kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 2 đã mời hai đại diện thương hiệu nổi tiếng Chanel và Gucci đến thẩm định các mặt hàng tại shop để xác minh có phải đúng thương hiệu hay không. Sau khi tiến hành thẩm định, hai đại diện nhãn hiệu này cho biết, bước đầu qua mắt thường thì các sản phẩm nói trên có dấu hiệu làm giả nhãn hiệu.

Biết tin, nhiều cư dân mạng bình luận, không biết Trang Nemo đang dính phải vận đen gì khi năm lần bảy lượt dính tới pháp luật. Trước đây không lâu, cô nàng vừa phải hầu tòa vì vụ kiện với Trần My. Theo đó, Trang Nemo phạm tội "gây rối trật tự nơi công cộng" và hành hung người khác. Hot girl bán hàng online cũng vì vậy mà có thể sẽ bị ngồi tù 2 năm.

Tin phổ biến