Đời Sống

Trang "Nemo" bị truy tố vì hành hung người khác tại cửa hàng

Minh Anh - 08/10/2022 11:00 GMT+7

Trang "Nemo" cùng nhân viên của mình bị truy tố tội danh "Gây rối trật tự công cộng" vì hành hung người khác nhập viện.

Theo Người Lao Động, vào ngày 7/10, VKSND quận 1 (TP HCM) đã hoàn tất cáo trạng truy tố những đối tượng trong vụ việc hành hung tại shop quần áo của Trang "Nemo". Theo đó, Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo, SN 1992), Nguyễn Phước Tuấn (SN 1991), Phan Hoàng Nam (SN 1998), Phạm Quyền Quy (SN 1999), Nguyễn Ngọc Khương (SN 1999) đều bị truy tố với tội danh "Gây rối trật tự công cộng".

trang-nemo-2

Nội dung cáo trạng cho biết, Trang “Nemo” là chủ của cửa hàng thời trang nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Trong quá trình bán hàng online, Trang và Nguyễn Thị Trà My (Trần My) xảy ra mâu thuẫn nên đã hẹn nhau giải quyết tại cửa hàng.

Vào chiều 16/1, My cùng hai người khác là Phạm Lệ K., Trần Thị H.Y. đã đến cửa hàng Trang “Nemo” nói chuyện. Lúc này, My và chị Y đi vào xin lỗi, giải quyết còn chị K đứng ở ngoài. Sau đó, chị K đi vào thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Screen Shot 2022-10-08 at 10.57.50

Kết luận điều tra của cơ quan chức năng như sau: Trang giật khẩu trang của chị K, hai nhân viên Quy và Quánh Thị Thùy Trang xông vào hành hung nạn nhân. Chị Y vào can thì bị Khương dùng cùi chỏ đánh. Hai bảo vệ cửa hàng gồm Nam và Tuấn chạy vào đánh vào hai mắt của chị K khiến nạn nhân bị thương phải vào viện điều trị.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt đưa tất cả về trụ sở làm việc. Trước khi đi, hai bên tiếp tục xô xát, những người trong cửa hàng có động thái hành hung chị K nhiều lần. Qua kiểm tra, nạn nhân bị chấn thương đa phần mềm trên khắp cơ thể, thương tích 3%.

trang-nemo-1

Các đối tượng cũng thừa nhận hành vi vi phạm của mình khi làm việc với cơ quan chức năng. Trước đó, vào ngày 20/4, Công an quận 1, TP HCM đã quyết định khởi tố bị can đối với các đối tượng Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Tin phổ biến