Giải Trí

Thu Quỳnh nói gì khi bị đồn bất hòa với Phương Oanh, Bảo Thanh?

Hà My - 09/12/2022 17:26 GMT+7

Là đồng nghiệp lại từng hợp tác chung ăn ý trong nhiều bộ phim hot nhưng mới đây Thu Quỳnh bị đồn đoán mâu thuẫn với hai nữ diễn viên nổi tiếng là Phương Oanh và Bảo Thanh.

Là gương mặt quen thuộc ở làng phim phía Bắc, bộ ba Thu Quỳnh - Phương Oanh - Bảo Thanh từng có dịp hợp tác chung trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Trong Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh và Phương Oanh đóng vai đối nghịch nhau. Thời điểm đóng phim, cả hai nữ diễn viên cũng vướng tin đồn không ưa nhau.

Thu Quỳnh nói gì khi bị đồn bất hòa với Phương Oanh, Bảo Thanh?
Thu Quỳnh và Phương Oanh trong phim Quỳnh búp bê.

Sang tới Hương vị tình thân, cả hai tiếp tục đóng vai là tình địch sau đó cùng là chị em dâu trong một gia đình giàu có. Trong phim Về nhà đi con, Thu Quỳnh và Bảo Thanh đóng vai hai chị em ruột trong một gia đình nhưng ở hậu trường cả hai ít tương tác với nhau.

Thu Quỳnh nói gì khi bị đồn bất hòa với Phương Oanh, Bảo Thanh?
Thu Quỳnh và Bảo Thanh trong hậu trường phim Về nhà đi con.

Trao đổi trên báo Lao động về tin đồn bất hòa với hai đồng nghiệp là Bảo Thanh và Phương Oanh, Thu Quỳnh khẳng định mối quan hệ của cô và các bạn diễn không như những gì cư dân mạng đồn đoán. 

“Những tin đồn đoán như vậy chỉ nhằm chia rẽ tình cảm giữa các diễn viên, tôi thực sự không quan tâm. Khi nhận một dự án phim, tôi chỉ muốn được làm tốt nhất có thể. Tôi muốn cống hiến sức diễn của mình cho vai, cho dự án phim. Tôi không để ý đến những lời đồn”, Thu Quỳnh cho biết.

Nữ diễn viên còn khẳng định, Phương Oanh, Bảo Thanh là 2 bạn diễn ăn ý nhất với cô. Theo lời Thu Quỳnh, mỗi bộ phim tạo được hiệu ứng tốt còn có sự phụ thuộc lớn vào sự tương tác, ăn ý giữa các diễn viên. Nhờ đó, các cảnh quay mới thành công, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 

Thu Quỳnh nói gì khi bị đồn bất hòa với Phương Oanh, Bảo Thanh?
Thu Quỳnh khẳng định không bất hòa với Phương Oanh hay Bảo Thanh.

Thu Quỳnh hiện đang gây được chú ý với vai nữ kiểm sát viên tài năng, xinh đẹp trong phim Hành trình công lý hợp tác cùng Hồng Diễm, Việt Anh, Hà Việt Dũng. Trong khi đó, Phương Oanh đang tạm ngừng đóng phim và tập trung cho công việc kinh doanh. Thời gian qua, cô trở thành tâm điểm gây chú ý về chuyện tình cảm với Shark Bình. 

Về phía Bảo Thanh, nữ diễn viên tạm ngừng đóng phim từ năm 2020 để sinh con thứ hai và muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.