Giải Trí

Chuyên gia thần số học dự đoán tương lai của Trang Nemo: Không đi tù, khả năng lật ngược thế cờ và kiếm được rất nhiều tiền

DIỆU HUYỀN - 24/11/2022 10:36 GMT+7

Trong đoạn clip TikTok được lan truyền, một chuyên gia thần số học đã dự đoán về tương lai của Trang Nemo - nhân vật chính trong vụ xét xử ồn ào thời gian gần đây.

Mới đây, trên nền tảng TikTok Việt Nam, một tài khoản được cho là chuyên gia thần số học, chuyên bói toán và luận quẻ những người nổi tiếng bất ngờ đăng tải một đoạn clip về hot girl Nguyễn Hương Trang, hay còn được biết đến với biệt danh Trang Nemo.

Vị chuyên gia này cho biết, dù nhìn bề ngoài Trang Nemo có vẻ thất thế, khả năng cao sẽ rơi vào thế khó nếu bị tuyên án nhưng dựa trên thần số học thì nàng hot girl này sẽ không những không phải chịu án tù mà ngược lại còn đảo thế trận, sẽ nổi tiếng hơn và kiếm được rất nhiều tiền.

trang-nemo-va-dong-pham-7797
Hình ảnh Trang Nemo tại phiên tòa xét xử ngày 22/11 vừa qua

Tối ngày 23/11, tài khoản TikTok H.H.T với biệt danh "Coacher Thần số học ứng dụng" có hơn 33 nghìn người theo dõi đã đăng tải đoạn clip dài gần 3 phút với tiêu đề: "Dự báo sự kiện Trang Nemo: Không những không đi tù mà còn rất giàu" khiến cộng đồng mạng chú ý.

Theo đó, vị chuyên gia này đã nêu những luận điểm, các con số của Trang Nemo dưới lĩnh vực thần số học. 

"Trang Nemo có chỉ số bài học đường đời là 4, mang màu sắc của chuyên gia. Điều này thường xuất hiện ở những người có kiến thức nhất định, thường thích đấu đá, phản biện. Trang là người làm việc khá chi tiết và cẩn thận.

Riêng Trang có một sứ mệnh đặc biệt không giống với người khác. Chỉ số năng lực tự nhiên 22: là sứ mệnh Master, là người nổi tiếng", tài khoản H.H.T nói.

trang-
Trang Nemo

Hiện tại, Trang Nemo đang ở chặng đường số 1, thách thức số 5. Thách thức này sẽ khiến Trang Nemo gặp những thử thách về việc mất tự do và mất kiểm soát. Ngoài ra, năm 2022, Trang Nemo được nhận định là năm số 7 - năm mất mát. Khả năng cao Trang Nemo sẽ mất danh tiếng, tiền bạc và vị thế.

Tuy nhiên, chuyên gia T khẳng định cô không thấy trên bảng sự kiện xuất hiện dấu mốc Trang Nemo đi tù.

"Trang Nemo đang có bảng sự kiện 3 con số 8 từ năm 2022 đến năm 2024. Có 2 dấu hiệu: Một là Trang Nemo đầu tư và kinh doanh thu lời rất cao; Thứ hai là Trang có thể sẽ ra một khoản tiền rất lớn. Do vậy, có thể án của Trang Nemo là án tù treo, không phải đi tù", cô này nhận định.

>> Xem thêm: Trang Nemo quỳ gối xin lỗi bị hại sau khi nghe phán quyết mới từ HĐXX

trangnemo.2
Trang Nemo hiện đang gặp nhiều bất lợi trong quá trình xét xử vụ án

Ngoài ra, tài khoản TikTok này cho biết Trang Nemo nợ bài học 4, dễ gặp các vấn đề về pháp luật, dính thêm nợ nghiệp 13 và thách thức số 5 nên việc dẫn đến xô xát mà cô đang gặp phải là điều dễ hiểu. Song, thách thức này được dự đoán sẽ kéo dài đến năm 50 tuổi. 

"Tháng 11/2022 là tháng số 9, Trang Nemo sẽ khép lại một cái gì đó. Có thể là khép lại vụ án này. Đến tháng 12/2022, là tháng số 1, Trang Nemo có thể sẽ đối mặt với một điều mới mẻ. Sang năm 2023 lại là năm số 8 cho thấy nhiều cơ hội đầu tư, làm ăn xuất hiện đến với Trang. Đồng thời Trang sẽ phải cho đi, làm từ thiện để dòng tiền ra rất nhiều".

trangnemo1
Trang Nemo được dự báo sẽ phải làm từ thiện hoặc mất đi nguồn tiền lớn rất nhiều

Dẫu vậy, con số cũng chỉ là con số. Nó không thực tế và khả năng thay đổi là rất cao.

"Không có dấu hiệu liên quan đến tù tội. Có thể tòa sẽ xét xử Trang Nemo có tội và phải đi tù nhưng theo thần số học thì mình không nhìn thấy sự kiện đó. Vì vậy chúng ta hãy chờ xem. Vì thần số học cũng chỉ là những con số, nó bị tác động rất nhiều bởi các vấn đề bên ngoài. Cho nên chúng ta hãy đón xem nó như một màu sắc dự báo, không phải là một thông điệp mang tính chất chắc chắn!", vị chuyên gia thần số học này nói thêm.

Trang-Nemo-ts
Hình ảnh Trang Nemo "gây sốc" tại tòa án ngày 22/11

Trang Nemo, tên thật là Nguyễn Hương Trang, sinh năm 1992, hiện đang là chủ cửa hàng thời trang "Trang Nemo" trên địa bàn quận 1, TP.HCM. 

Hiện tại, tên tuổi của Trang Nemo đang phủ sóng khắp mạng xã hội vì dính líu đến một vụ ẩu đả, gây rối trật tự công cộng liên quan đến chị Trần Nguyễn Trà My (SN 1997, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Trần My). 

Sau 2 lần xét xử, HĐXX đã tuyên bố trả hồ sơ để bị hại bổ sung. Cuối phiên tòa, Trang Nemo bất ngờ có hành động ôm chầm, quỳ gối xin lỗi bị hại khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tags:
Tin phổ biến