Giải Trí

Tiểu sử Trang Nemo - Sự nghiệp, đời tư của hotgirl tai tiếng

Quỳnh Anh - 25/11/2022 10:07 GMT+7

Thời điểm hiện tại chắc hẳn Trang Nemo đang vô cùng bận rộn để có thể lo liệu những ồn ào kiện tụng mới nhất của cô.

1. Trang Nemo là ai

Với nhiều người quan tâm tới mạng xã hội chắc chắn sẽ biết tới cái tên Trang Nemo. Cô là hot girl bán hàng khá nổi tiếng hiện nay và có sự ảnh hưởng nhất định ở trên mạng xã hội. Ngoài việc có một nhan sắc xinh đẹp thì cô còn sở hữu trong tay khả năng kinh doanh tài tình vô cùng ngưỡng mộ.

Trang Nemo là hot girl có tiếng ở Sài Thành.
Trang Nemo là hot girl có tiếng ở Sài Thành.

Song song với những ưu điểm vượt trội ấy thì cái tên Trang Nemo cũng đồng thời nổi trên mạng bởi những ồn ào thị phi. Khi thì cô dính "phốt" lộ clip nhạy cảm, khi thì bị tố bạo lực với nhân viên. Hay mới đây nhất là câu chuyện kiện tụng về vụ gây rối của cô với một nàng hot girl bán hàng nữa cũng khá nổi tiếng.... Từ những vụ việc như thế này, Trang Nemo càng ngày càng đưa tên tuổi của mình tới gần công chúng, dù cho việc nổi tiếng mà cô nàng tạo ra không mấy tốt đẹp.

Trang Nemo nổi tiếng nhờ thị phi
Trang Nemo nổi tiếng nhờ thị phi

>>> Xem thêm: Trang Nemo bất ngờ “quay xe”, lên tiếng xin lỗi

2. Tiểu sử Trang Nemo

2.1. Sơ yếu lý lịch

Tên thật: Nguyễn Hương Trang

Sinh năm: 1992

Cung Hoàng đạo: Song Ngư

Quê quán: Bến Tre

Nghề nghiệp: Kinh doanh (online)

Trình độ học vấn: Đang cập nhật

Chồng: Trịnh Trung Hải 

Nghề nghiệp: Kinh doanh (Cửa hàng xe điện)

2.2. Trang Nemo trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nổi tiếng trên mạng xã hội là vậy thế nhưng nhiều người vẫn chưa biết nhiều về cuộc sống thực sự của Trang Nemo. Ở độ tuổi 30, cô nàng đã khiến cho bao người phải trầm trồ vì một cuộc sống sang chảnh. Cô thường xuyên khoe những chiếc túi hiệu, xe sang hay hơn đó là những bất động sản ở các khu vực đắt đỏ. Thậm chí cô nàng còn được mời tới nhiều sự kiến của người nổi tiếng để góp mặt đánh bóng tên tuổi.

21669283674.png
Trang Nemo trước đây.

Thế nhưng trước khi trở thành nàng hot girl như hiện tại thì Trang Nemo cũng có một quá trình thay đổi vô cùng đau đớn và tốn kém. Cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được một nhan sắc xinh đẹp như bây giờ. Cô cũng chưa bao giờ giấu diếm chuyện bản thân "trùng tu" nhan sắc. Cô từng chia sẻ rằng bản thân đã phải sửa mũi tới vài lần vì không ưng ý. Ngoài ra thì cô cũng nâng cấp vòng 1 để có thân hình như mơ.

31669283674.png
Trang Nemo khi chưa can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn trước khi chưa chỉnh sửa, body của Trang Nemo không được thon gọn như hiện tại. Các đường nét trên gương mặt cũng có phần chưa được thanh thoát. Theo thời gian, hiện tại Trang Nemo sở hữu nhan sắc được nhiều người yêu thích.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xôn xao clip Trang Nemo và Trần My đánh nhau tưng bừng

2.3. Khối tài sản siêu khủng của Trang Nemo ở độ tuổi 30

Như đã nói Trang Nemo nắm trong tay một khối tài sản lớn mà không phải ai ở độ tuổi 30 cũng có được. Giống như bao người, khi sở hữu trong tay quá nhiều tiền thì siêu xe và đồ hiệu là những món đồ không thể thiếu. Trang Nemo cũng có niềm đam mê đặc biệt đối với xe cộ. Cô nàng có một chiếc Porsche 718 Cayman, giá trị tương đương với 3,6 tỷ đồng. Sau đó cô lại tiếp tục rước về một chiếc SUV hạng sang Mercedes - AMG G63. Chiếc này thậm trí cô nàng còn mang về tân trang thêm vì không ưng ý nội thất ban đầu. Như vậy nếu tính tổng chi phí thì giá trị của chiếc xe ấy lên tới 10 tỷ đồng.

Nội thất xe được Trang Nemo decor lại.
Nội thất xe được Trang Nemo decor lại.

Chưa dừng tay, một thời gian sau Trang Nemo tiếp tục tâọ chiếc McLaren 720S Spider màu cam. Được biết chiếc này được mua chỉ sau 30 phút cô đi lượn xem xe. Và với chiếc xe này cư dân mạng tra được rằng chúng sẽ có giá từ 23 - 24 tỷ đồng. Ở độ tuổi 30, những chiếc siêu xe của Trang Nemo quả thực đã khiến cho bao người phải ngỡ ngàng.

Trang Nemo có cuộc sống sang chảnh, giàu có được mọi người mơ ước.
Trang Nemo có cuộc sống sang chảnh, giàu có được mọi người mơ ước.

Trên trang cá nhân của mình cô còn thường xuyên đăng tải những tấm hình khoe chiếc Mini Cooper đời cũ màu đỏ của mình. Ngoài ra có thể thấy trong nhà của Trang Nemo treo đầy những chiếc túi đắt đỏ từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Cô nàng còn nổi tiếng là thích chơi kim cương. Có thể thấy được cuộc sống thường ngày của Trang Nemo sang chảnh tới cỡ nào.

Trang Nemo có thú vui chơi siêu xe.
Trang Nemo có thú vui chơi siêu xe.

Ngoài thú chơi xe thì Trang Nemo còn là một đại gia bất động sản. Cô đã dùng tiền của bản thân kiếm được để tặng sinh nhật mẹ hồi tháng 7 năm 2020 mảnh đất trị giá 5 tỷ đồng và chiếc nhẫn tới 900 triệu đồng. Hơn nữa cô cũng cho thêm mẹ tiền để xây dựng nhà mới. Không chỉ tốt với mẹ ruột mà với mẹ chồng Trang Nemo cũng chưa bao giờ tiếc bà một món trang sức nào.

Trong dịp sinh cậu con trai đầu lòng, cô đã mạnh tay lựa chọn một bệnh viện quốc tế có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Tại đây cô đã lựa chọn những dịch vụ tốt nhất để có thể thuận lợi và tận hưởng khoảng thời gian sinh đẻ này. Trước ngày sinh, cô ở phòng chờ có giá lên tới 11 triệu đồng/ đêm. Tổng số tiền mà cô nàng chi trả cho những ngày mình vượt cạn lên tới 65 triệu đồng, đây không phải là con số mà người phụ nữ nào cũng dám bỏ ra.

Cô nắm trong tay khối tài sản lớn.
Cô nắm trong tay khối tài sản lớn.

2.4. Thành tựu nổi bật

Trang Nemo sở hữu riêng cho bản thân thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tại đất Sài Sòn.

Ngoài ra cô còn là chủ nhân của nhiều chiếc siêu xe và hàng trăm món đồ hiệu xa xỉ khác.

3. Sự nghiệp trang Nemo

Trang Nemo vốn được sinh ra trong một gia đình bình thường ở Bến Tre. Cô lên thành phố lập nghiệp từ sớm. Để có được thành công như hiện tại cô cũng phải bươn trải nhiều nghề. Tuy nhiên chỉ tới khi bản thân tự mình xây dựng được thương hiệu thời trang riêng, cái tên Trang Nemo mới thực sự nổi tiếng và tài sản khi ấy mới đạt tới mức có của ăn của để.

Trang Nemo sở hữu thương hiệu riêng.
Trang Nemo sở hữu thương hiệu riêng.

Theo thời gian, thương hiệu của cô nàng ngày càng mở rộng quy mô. Nhạy bén trong việc nắm bắt xu thế, mỗi lần cô nàng livestream đều thu về một lượng lớn người theo dõi. Kéo theo đó là lợi nhuận không ngừng tăng lên mỗi ngày. 

Trang Nemo thuận lợi trong kinh doanh.
Trang Nemo thuận lợi trong kinh doanh.

Ngoài kinh doanh thời trang thì Trang Nemo còn liên đới sang bên mỹ phẩm. Cô kinh doanh vô cùng thuận lợi, cũng chính bởi thế mà dù tuổi còn khá trẻ nhưng cô nàng vẫn có thể thoải mái chi tiêu và sống cuộc sống sang chảnh.

4. Những sự cố để đời của Trang Nemo

4.1. Lộ clip nóng

Trước đây vào năm 2019, cô nàng cô tình dính vào tin đồn lộ clip nóng bởi trong đoạn video được cư dân mạng đăng tải thì người trong clip có nhiều nét tương đồng với Trang Nemo.

101669283674.png
Trang Nemo lên tiếng đính chính.

Tuy nhiên sau đó Trang Nemo đã lên tiếng đính chính và đưa ra những bằng chứng để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Người trong clip được biết là một nhà thiết kế nổi tiếng ở Singapore.

4.2. Đá vào đầu nhân viên

Cũng trong năm 2019, cô nàng tiếp tục bị tố đụng tay đụng chân với nữ nhân viên của mình. Nguyên nhân là bởi người nhân viên kia đã làm mất điện thoại của cô. Hành động của Trang Nemo ngay lập tức đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc. Phía nhân viên cũng cho biết chiếc điện thoại của Trang Nemo đã bị 3 đối tượng khác trộm mất và cô không thể tìm lại được.

4.3. Bóc phốt nhân viên ăn chặn

Cuối năm 2021, cộng đồng mạng xôn xao về việc Trang Nemo bắt gặp nhân viên của mình ăn chặn việc kinh doanh bằng cách lấy quần áo của shop và tuồn ra bên ngoài cho người nhà bán. Tổng số tiền mà người nhân viên này ăn chặn đã lên tới 300 triệu đồng.

Trang Nemo đồng ý giải quyết tình cảm sau khi bị nhân viên ăn chặn,
Trang Nemo đồng ý giải quyết tình cảm sau khi bị nhân viên ăn chặn,

Cô đã livestream toàn bộ quá trình bóc phốt và sau đó cũng đồng ý cho gia đình giải quyết tình cảm chứ không đưa ra pháp luật trừng trị. Ngoài số tiền đòi lại cô cũng tuyên bố rằng sẽ chi thêm tiền (100 triệu đồng) để từ thiện.

4.4. Trang Nemo đại chiến Trần My

Mới đây nhất, drama Trang Nemo đại chiến Trần My sau đó bị khởi kiện đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Trong một lần Trần My sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng nhưng không xin phép, Trang Nemo đã livestream bóc phốt cô nàng để thương hiệu của mình không bị mất đi uy tín. Phía bên Hot girl Trần My sau đó cũng hẹn gặp cô để giải quyết mọi việc.

121669283674.png
Trang Nemo cùng Trần My đang là chủ đề nóng được mọi người quan tâm.

Mọi chuyện sẽ không có vấn đề gì nếu Trang Nemo khống chế được cảm xúc. Trước đó khi Trần My xin lỗi cả hai còn ôm nhau thắm thiết, thậm chí Trang Nemo còn dùng tay tán đi phần kem đánh chưa đều trên gương mặt em. Thế nhưng ở bên Trần My, cô K. liên tục bảo rằng nếu My không làm gì sai thì không cần xin lỗi. Đây cũng chính là ngòi nổ khiến Trang Nemo cảm thấy bức xúc và có hành vi gọi nhân viên động thủ với cô K.. Thậm chí khi một người tên Y. đi cùng K. vào can ngăn cũng bị nhân viên của Trang Nemo đánh tiếp.

>> Xem thêm: Trang Nemo đánh bạn thân Trần My nhập viện, giang hồ quận 8 đòi “xử đẹp”?

Chồng chị K. - một giang hồ có tiếng ở Sài Gòn đăng bài sau khi vợ mình bị đánh.
Chồng chị K. - một giang hồ có tiếng ở Sài Gòn đăng bài sau khi vợ mình bị đánh.

Sau đó phía nạn nhân đã có đơn tố cáo, yêu cầu xử lý hình sự đối với những người đã gây thương tích cho mình. Theo đó, Khanh có thương tích tới 3% còn Yến chưa đủ điều kiện để xác định có chấn thương. Tuy nhiên điều này cũng đã khiến cho Trang Nemo phải lao đao.

Tuy chồng chị K. có ý sẽ không sử dụng tới
Tuy chồng chị K. có ý sẽ không sử dụng tới "luật rừng" thế nhưng sẽ tố cáo lên tòa án về hành vi của Trang Nemo cùng nhân viên.

Sau nhiều ngày nghị án thì vào chiều 22/11/2022, Tòa án nhân dân quận 1 Tp. Hồ Chí Minh tuyên án trả hồ sơ cho Viện kiểm sát nhân dân quận 1 điều tra bổ sung vụ gây rối trật tự của Trang Nemo cùng 4 đồng phạm khác.

Hình ảnh Trang Nemo có mặt tại tòa án từ sáng sớm.
Hình ảnh Trang Nemo có mặt tại tòa án từ sáng sớm.

Ngay sau khi Hội đồng xét sử rời đi, Trang nemo đã chạy về phía người bị hại là chị K. ôm lấy và nói lời xin lỗi. Tuy nhiên phía nạn nhân rất cương quyết lắc đầu và nhanh chóng rời đi.

Trang Nemo ôm lấy chị K. xin tha lỗi.
Trang Nemo ôm lấy chị K. xin tha lỗi.

Trước đó vào ngày 16/11, đại diện phía bên Viện kiểm sát nhân dân đã đề nghị Hội đồng xét xử tuyêt phạt Trang Nemo mức án từ 6-12 tháng tù. Những bị cáo khác ở mức án cao hơn.

>> Xem thêm: Trang Nemo quỳ gối xin lỗi bị hại sau khi nghe phán quyết mới từ HĐXX

Hiện tại Trang Nemo cùng những bị cáo khác được yêu cầu không rời khỏi nơi cứ trú. Trên mạng xã hội, những thông tin về sự việc này hiện đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Tags:
Tin phổ biến