Đời Sống

Bị hại Phạm Lệ Khanh lên tiếng về cái ôm xin lỗi của Trang Nemo tại toà: Tất cả chỉ là giả tạo

Hương Ly - 24/11/2022 14:45 GMT+7

Chị Khanh chấn vất hành động ôm xin lỗi của Trang Nemo là thật lòng hay do một ekip tẩy trắng xúi giục cô làm.

Ngày 22/11, sau khi toà tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung, Trang Nemo đã đi tới nơi bị hại Phạm Lệ Khanh đứng rồi quỳ xuống xin lỗi. Tuy nhiên, phía bị hại Khanh không đồng ý và cho rằng đến giờ mới xin lỗi là quá muộn.

22

Cho đến mới đây, Phạm Lệ Khanh đã có buổi livestream “vạch trần” về chiêu trò tẩy trắng của Trang Nemo suốt những ngày qua. Bị hại Khanh nghi ngờ Trang Nemo có một hẳn một ekip đang tẩy trắng suốt thời gian qua.

“Hồi nãy, tôi có nghe là có một đội ekip chuyên tẩy trắng cho nghệ sĩ đang làm hình ảnh cho bạn, không biết là cái hành động đó của bạn là tự lương tâm bạn muốn hay là có người chỉ dẫn cho bạn”, bị hại Khanh nói trong livestream.

Đặc biệt, bị hại Khanh còn cho rằng cái ôm xin lỗi của Trang Nemo chỉ đang “làm màu” trước ống kính truyền thông: “7 ngày HĐXX nghị án, bạn vẫn im lặng, không lời thăm hỏi. Ngày 22/11, Trang đã ôm Khanh rồi xin lỗi Khanh rất chân thành nhưng trước ngày đó, chồng của Trang là Hải Trịnh đã lên facebook “khịa” Khanh, nói là nếu mà có con gái sẽ đặt tên là Lệ Khánh hoặc là Lệ Khánh Yến thì Khanh tên là Lệ Khanh và đang bán yến nữa thì mọi người nghĩ là nói ai. Còn nói có con trai thì đặt tên là Tú Lệ, trong khi chồng tui là Tú Lê. Bạn thì xin lỗi tui chân thành như vậy, còn chồng bạn thì cà khịa tui, tui không hiểu gì luôn”.

trang-nomo-2-3789-1669103711r460

Chính loạt động thái trái ngược nhau của vợ chồng Trang Nemo khiến bị hại Khanh vô cùng khó hiểu. “Tôi không biết cái lời xin lỗi của bạn có thật lòng hay không hay bạn đang diễn nữa. Để bây giờ, cộng đồng mạng chia 2 phe: 1 phe thì nói tôi phải chơi đến cùng, chơi tới bến còn 1 phe thì nói tôi ác, người ta đã hạ mình xin lỗi như vậy cũng không chịu tha”, cô nói.

Cuối cùng, bạn thân của Trần My khẳng định vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Trang Nemo, nếu đối phương đến xin lỗi cô trong lúc HĐXX nghị án thì mọi chuyện đã khác.

Trước đó, ngày 16/11, Tòa án nhân dân Quận 1 (TP.HCM) xét xử sơ thẩm vụ án “gây rối trật tự công cộng” đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang "Nemo”) và đồng phạm.

314486517_201198855624616_363045

Những đồng phạm bị đưa ra xét xử gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Phát biểu quan điểm giải quyết vụ án, đại diện VKSND quận 1 cho rằng, hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội, cần có bản án nghiêm răn đe. 

Từ đó, VKS đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án từ 6 - 12 tháng tù; bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12 - 18 tháng tù và Nguyễn Phước Tuấn mức án từ 9 - 15 tháng tù.

Tin phổ biến