Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tiếp tục gây tranh cãi: Phương có tình cảm với bạn thân dù chưa chấm dứt với Hoàng?

Quỳnh Trang - 09/12/2022 15:59 GMT+7

Trong những tập mới nhất, "Hành Trình Công Lý" tiếp tục gây tranh cãi với diễn biến tâm lý của nhân vật Phương (do Hồng diễm thủ vai).

Từ khi lên sóng đến nay, "Hành Trình Công Lý" liên tục vấp phải những tranh cãi khiến người xem càng ngày càng thất vọng. Mới đầu là sự xuất hiện dày đặc các cảnh nóng, sau là sai kiến thức chuyên môn ngành luật rồi đến cách xây dựng nhân vật có vấn đề. Mới đây, nhân vật chính của phim - Phương (do Hồng Diễm đảm nhận) lại tiếp tục nhận về nhiều chê trách.

Hành Trình Công Lý
"Hành Trình Công Lý" đã nhận nhiều chỉ trích từ khi lên sóng

>>>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý gây thất vọng khi khác xa nguyên tác The Good Wife

Trong những tập phim mới nhất, Quân (do Quốc Huy đảm nhận) đang rục rịch chuẩn bị đám cưới với cô bạn gái giàu có tại quê nhà. Và Phương cũng đã biết đến sự tồn tại của cô gái này. Ở những tập trước đó, Quân luôn mang dáng vẻ của một anh bạn hoàn hảo, luôn bên cạnh giúp đỡ Phương mỗi khi cô gặp khó khăn trong công việc. Cũng chính bởi vậy mà dường như Phương đã có chút rung động với anh bạn thân.

Phương có tình cảm với Quân dù biết anh đã có bạn gái
Phương có tình cảm với Quân dù biết anh đã có bạn gái

Từ những hành động của Quân, có thể thấy rõ ràng anh có tình cảm đặc biệt với người bạn của mình dù đã có người yêu. Những chuyển biến tâm lý của Phương trước tin Quân sắp kết hôn có thể thấy rõ cô không hề vui mừng khi bạn thân sắp lấy vợ. Lúc Quân tạm nghỉ vào Nam để chuẩn bị cho lễ cưới, Phương thường xuyên mất hồn và không thể tập trung vào công việc. Có thể thấy, quan hệ giữa hai người không còn là tình bạn đơn thuần nữa.

Phương cũng có những biểu hiện khác lạ khi bạn thân về quê chuẩn bị đám cưới
Phương cũng có những biểu hiện khác lạ khi bạn thân về quê chuẩn bị đám cưới

Diễn biến tâm lý của nhân vật Phương lại khiến cho "Hành Trình Công Lý" rơi vào những chỉ trích của cư dân mạng. Việc một phụ nữ có gia đình như Phương lại đặt tình cảm cá nhân lên trước hạnh phúc gia đình là một điều khó hiểu. Hơn nữa, Phương bắt đầu dành tình cảm cho Quân trong khi chính cô còn chưa kết thúc với người chồng bội bạc, còn Quân thì đang có vợ sắp cưới.

Tâm lý của nhân vật Phương lại gây tranh cãi
Tâm lý của nhân vật Phương lại gây tranh cãi

Nhiều bình luận cho rằng tâm lý của Phương vô cùng mâu thuẫn, vốn gia đình đang có trục trặc vì chồng ngoại tình thì càng không nên có những suy nghĩ ngoài luồng. Đằng này Phương vẫn chưa ly hôn lại đã có tình ý với người khác, có chăng cũng chỉ là cái cớ để không phải hàn gắn gia đình với Hoàng.