Giải Trí

Vừa kết hôn, Diệu Nhi đã “trốn chồng” theo Ngọc Trinh sang Thái Lan du lịch

Hương Ly - 09/12/2022 15:32 GMT+7

Chuyến du lịch này, Ngọc Trinh thực hiện lời hứa đưa Diệu Nhi đến trải nghiệm các khách sạn, resort 5 sao sang chảnh.

Hơn 1 thập kỉ bước chân vào showbiz Việt song Ngọc Trinh lại không có nhiều bạn trong làng giải trí. Trong số đó, Diệu Nhi chính là người em thân thiết của chân dài gốc Trà Vinh sau khi cả hai có cơ hội hợp tác chung trong dự án điện ảnh Vu Quy Đại Náo. Đến nay, tình chị em của Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã kéo dài được 5 năm.

ngoctrinhdieunhichiemthanthietta (1)

Cho đến mới đây, sau khi Diệu Nhi vừa về chung một nhà với Anh Tú chưa lâu thì đã “trốn chồng” đi du lịch Thái Lan cùng Ngọc Trinh. Trên kênh Youtube của Ngọc Trinh, cặp đôi vẫn với phong cách “lầy lội” thường thấy, cười nói vui vẻ không ngớt tại sân bay chuẩn bị đến Phuket, Thái Lan.

Đáng nói, chuyến đi du lịch lần này, Ngọc Trinh sẽ thực hiện lời hứa đưa người em thân thiết đến trải nghiệm các khách sạn, resort 5 sao sang chảnh.

Mối quan hệ thân thiết như chị em ruột thịt của Ngọc Trinh và Diệu Nhi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ngọc Trinh trước đó cũng nhiều lần không ngại xuống tiền để tặng đàn em những món quà giá trị.

202104241249491379868eaa83235a47

“Gà cưng” Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Trinh thương những ai mà biết lo cho ba cho mẹ lắm. Trinh thấy Nhi đi làm cũng có tiền nhưng lại không dám mua đồ hiệu, mà để dành tiền góp nhà cho ba mẹ, Trinh nghe thấy thương lắm! Mà lúc mua tặng Ngọc Trinh đâu có dám báo trước, nên chỉ âm thầm mua rồi đem lên sân khấu lúc Nhi diễn cho bất ngờ. Trinh thương Diệu Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ”.

Riêng về mức độ thân thiết, Ngọc Trinh chấm ở mức 7/10 với Diệu Nhi: “Nói chung chị với Nhi thân ở mức độ ăn uống, nhậu nhẹt, tâm sự về gia đình và công việc. Trinh với Nhi không đi chơi chung với nhau nhiều vì đứa nào cũng bận công việc riêng, lâu lâu mới tụ họp với nhau vậy thôi. Tụi chị lớn rồi, ai cũng có công việc, cuộc sống riêng nên không phải tuần nào cũng gặp nhưng lúc nào cũng quan tâm bước đường đi của nhau!”.

ngoctrinhdieunhichiemthanthietta

Trong đám cưới ngày 10/10 của Diệu Nhi, “nữ hoàng nội y” cũng là một trong những “phù dâu” xinh đẹp cho người em thân thiết. Dù công việc bận rộn nhưng Ngọc Trinh sẵn sàng gác lại toàn bộ để dự đám cưới của Diệu Nhi suốt 2 ngày dài liên tiếp.

Tin phổ biến