Giải Trí

Á hậu Engfa xuất hiện trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Nhật Lệ - 05/12/2022 19:56 GMT+7

Người hâm mộ tỏ ý khó hiểu khi Engfa góp mặt trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Đến hẹn lại lên, chuyên trang chuyên đánh giá lĩnh vực sắc đẹp, nghệ thuật và điện ảnh TC Candler mới đây đã tung ra danh sách đề cử cho Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Có người đồng tình cũng có người phản đối, danh sách này thường gây ra tranh cãi khi nhiều fan sắc đẹp tỏ ý bất bình, cho rằng sự có mặt một vài nhân vật là chưa xứng đáng. Và nhân vật đó năm nay chính là Á hậu 1 Miss Grand International Engfa Waraha.

Lý do nhiều người không đồng tình với sự góp mặt của Engfa trong top 100 bởi cô nàng đã từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều để hoạt động trong giới giải trí Thái Lan.

image_61b5cff555
Engfa Waraha trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Các fan sắc đẹp tỏ ý khó hiểu, không biết TC Candler lấy căn cứ, tiêu chí và diều kiện gì để xét duyệt ra danh sách đề cử này. Càng khó hiểu hơn khi Tân Hoa hậu người Brazil không hề có tên mà Á hậu 1 Engfa Waraha lại chễm chệ vị trí trong danh sách.

Thực chất, sau khi Engfa trùng tu nhan sắc, nhan sắc của  đã khác đi vẻ đẹp tự nhiên rất nhiều. Trước đó, các fan và cả người yêu mến Á hậu 1 đều bày tỏ, gương mặt trước phẫu thuật của cô mang vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu hơn.

Khi danh sách đề cử được công bố, dân mạng bày tỏ cảm xúc vô cùng ngán ngẩm:

"Những người có độ nổi tiếng lớn thì trang này đưa lên xếp ở các vị trí đầu, vậy mà gương mặt đẹp nhất thế giới?"

"Engfa can thiệp thẩm mỹ nhiều nhưng vẫn lọt top, trong khi Hoa hậu thì chẳng thấy đâu".

"Trang này nên xem xét lại các tiêu chí phù hợp, Engfa phù hợp làm ca sĩ có sức ảnh hưởng hơn là top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

image_131a0b660a
Gương mặt Engfa Waraha trước và sau khi phẫu thuật

Cũng có ý kiến cho rằng, sở dĩ Engfa góp mặt trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới bởi độ nổi tiếng chứ không thật sự do nhan sắc của cô nổi bật. Hiện tại, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 sở hữu 2,7 triệu lượt follow trên trang Instagram cá nhân và hàng triệu lượt theo dõi trên fanpage Facebook. Đây là một trong những yếu tố chính giúp cô xuất hiện trong cuộc đua Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022.

Sau khi dành ngôi vị Á hậu 1, Engfa trở về Thái Lan, tuy vậy cô dính vào không ít lùm xùm, tranh cãi xoay quanh việc trình diễn phản cảm, phát ngôn hay hoạt động cộng đồng quá ít.