Giải Trí

Hoa hậu Engfa Waraha hôn bạn đồng giới trên sân khấu: Chuẩn bị công khai tình cảm?

Quỳnh Vân - 16/02/2023 21:55 GMT+7

Á hậu 1 Engfa làm bùng nổ truyền thông Thái Lan và thế giới khi hôn bạn đồng giới ngay trên sân khấu, khán giả đặt nghi vấn công khai tình cảm.

Từ khi cuộc thi nhan sắc Miss Grand International 2022 khép lại, Á hậu 1 Engfa luôn là tâm điểm của truyền thông và báo chí với nhiều vấn đề xoay quanh. Ngay khi cô nàng nhận danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi có tiếng này, nhiều khán giả quốc tế không khỏi phẫn nộ vì cho rằng ông Nawat đang có sự thiếu công bằng giữa các thí sinh. Đến khi đêm chung kết kết thúc, Hoa hậu MGI 2022 cũng không được để ý, hầu hết sự chú ý đều được ông Nawat dành cho Á hậu 1.

hoa-hau-la-nhu-engfa-cong-khai-la-lgbt-tinh-tu-ben-a-hau-mgt-509-6712230
Engfa và Charlotte Austin nhiều lần được ghép đôi tại các sự kiện

Sau nhiều tháng trở về quê nhà với danh hiệu Á hậu 1 của 1 cuộc thi hoa hậu mang tầm vóc quốc tế, tên tuổi của Engfa Waraha được đánh bóng và phủ sóng rộng rãi. Thậm chí, nhiều người còn nhận định Engfa đăt show hơn so với MGI 2022 - Isabella Menin. Điều này khiến công chúng tỏ ra bất mãn và hô hào nhau tẩy chay cuộc thi nhan sắc này vì cho tới thời điểm hiện tại, Nawat vẫn không đưa ra lịch hoạt động của thể cho Hoa hậu.

hoa-hau-la-nhu-engfa-cong-khai-la-lgbt-tinh-tu-ben-a-hau-mgt-6e3a7-6712230_default

Mới đây nhất, Engfa tiếp tục khiến báo chí và truyền thông dậy sóng khi cô hôn má Á hậu 5 Miss Grand Thailand - Charlotte Austin ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Thế nhưng không ít cư dân mạng cho rằng đây là chiêu trò để các người đẹp câu kéo truyền thông, tạo tiếng cho chính mình. Chính vì vậy mà tranh cãi giữa nhiều luồng ý kiến đã nổ ra trước hành động trên của cô nàng.

saostar-dr1xnhr45jva3ncp
Engfa hôn bạn đồng giới ngay trên sân khấu

Bức ảnh đươc trang chủ của Miss Grand Thailand đăng tải, ông Nawat cũng nhanh chóng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình nhằm thu hút những người yêu thích và sẵn sàng "đẩy thuyền" cho chuyện tình của Engfa Waraha lẫn Charlotte. 

Trong nhiều sự kiện, cả 2 luôn được sắp xếp để xuất hiện cùng nhau, dù cho đối phương chỉ là Á hậu 5 nhưng vẫn luôn được ưu ái đứng chung sân khấu với đương kim Engfa Waraha nhiều hơn cả Á hậu 1 hay Á hậu 2. Chính sự chủ động từ phía Miss Grand Thailand đã khiến khán giả cảm thấy có phần phản cảm trước chiêu trò truyền thông bất chấp này. 

saostar-yiw2i2p4thdcqnjd

Trước đó, Engfa cũng khiến các fan sắc đẹp bất ngờ khi công khai giới tính thật của mình, người đẹp không ngần ngại tiết lộ bản thân là người lưỡng tính với công chúng. Engfa cũng tiết lộ thêm rằng hiện tại bản thân đang dành sự thu hút cho phái nữ nhiều hơn là phái nam. Sau đó, cô và Charlotte nhiều lần được ghép đôi tại các sự kiện khiến khán giả tò mò nhưng tới thời điểm hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng đính chính hay phủ nhận sự việc mà netizen đặt ra.

Tin phổ biến