Giải Trí

Vương Nhất Bác gặp sự cố trên phim trường khiến fan lo lắng

Bảo Diệp - 22/02/2023 20:50 GMT+7

Những chia sẻ mới của đạo diễn phim “Vô danh” về Vương Nhất Bác thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ nam diễn viên.

“Vô danh” với sự tham gia diễn xuất của Vương Nhất Bác, công chiếu dịp Tết Nguyên đán 2023 thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phim điện ảnh của Vương Nhất Bác đối đầu trực tiếp với hai phim lên sóng cùng thời điểm là “Trường Tân Hồ” và “Bác sĩ Trung Quốc”.

01677073839.jpeg
Tạo hình của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ trong "Vô danh".

So với hai đối thủ trên, “Vô danh” bị đánh giá lép vế về chất lượng. Sau khi “Vô danh” công chiếu, nhiều khán giả để lại bình luận nội dung bị cắt ghép rời rạc, gây khó hiểu. Phim không có phụ đề tiếng nước ngoài. Lương Triều Vỹ và Châu Tấn đảm nhận vai nam – nữ chính nhưng xuất hiện ít ỏi.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác được trao cho nhiều đất diễn nhưng không phát huy tốt vai trò của mình vì kỹ năng diễn xuất kém. Thậm chí, Vương Nhất Bác còn bị chê là có vẻ ngoài không phù hợp với phim điện ảnh. Hình thể của nam diễn viên còn nhiều khuyết điểm, bị lộ rõ trên màn ảnh rộng.

2x1_0924c1ad-591a-41dc-8a13-8ef8f948d71e
Diễn xuất của Vương Nhất Bác trong "Vô danh" gây tranh cãi.

Mới đây, đạo diễn Trình Nhĩ hé lộ câu chi tiết thú vị trong hậu trường “Vô danh”. Chi tiết này liên quan đến Vương Nhất Bác. Theo đạo diễn Trình Nhĩ, dù là một diễn viên trẻ tuổi nhưng Vương Nhất Bác đã thể hiện được sự tận tâm, yêu nghề trong quá trình quay phim. Nam đạo diễn chia sẻ: “Có một phân đoạn hút thuốc. Chúng tôi phải quay chụp hơn nửa ngày, đến mức Vương Nhất Bác ngồi xổm bên cạnh Lưu Nhất Chu nôn mửa!”.

Có thể nói, sự việc trên vừa là sự cố vừa là chi tiết chứng minh Vương Nhất Bác nghiêm túc với công việc, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Ngay sau khi biết tin, người mến mộ Vương Nhất Bác tỏ ra xót xa, lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam diễn viên.

21677073839.jpeg
Vương Nhất Bác có cảnh hút thuốc trong "Vô danh".

Khán giả liên tục gửi tới Vương Nhất Bác lời động viên: “Mặc dù diễn xuất của Vương Nhất Bác chưa tốt nhưng chúng tôi đánh giá cao sự cố gắng, cống hiến của anh”, “Sự cố này không ai mong muốn, Vương Nhất Bác giữ gìn sức khỏe. Chúng tôi ghi nhận sự cố gắng của anh!”…

“Vô danh” là một bộ phim lấy đề tài chiến tranh. Phim lấy bối cảnh vào tháng 12/1941 tại Trân Châu cảng. Nội dung “Vô danh” kể về sự mạo hiểm tính mạng của những điệp viên ngầm. Họ bất chấp nguy hiểm để gửi tin tình báo, bảo vệ đất nước. Dù vấp phải nhiều tranh cãi, “Vô danh” vẫn có được doanh thu khủng. Tổng doanh thu phim vượt mốc 1 tỷ NDT (147 triệu USD).