Giải Trí

Á hậu Engfa gây tranh cãi vì nhảy múa, lăn lộn giữa concert, cầm tiền fan nhét vào ngực

DIỆU HUYỀN - 25/12/2022 18:55 GMT+7

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu 1 Miss Grand International Engfa có những hành động không đúng chuẩn mực với danh hiệu của mình.

Trở về Thái Lan với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Engfa Waraha được săn đón như một hiện tượng. Nàng hậu được rất nhiều fan hâm mộ tại quê nhà yêu mến. Các buổi concert có sự góp mặt của Engfa đều cháy vé và thu hút sự chú ý của truyền thông. Theo một số nguồn tin, giá cát xê của á hậu Engfa hiện tại đã lên tới 7 chữ số, cao hơn bất kỳ sao hạng A nào (1 triệu Bath tương đương với 654 triệu đồng).

Fky-xdaaAAExs3n
Kể từ khi về nước, Engfa trở thành sao hạng S tại xứ sở chùa Vàng

Thời gian gần đây, á hậu Engfa liên tục chạy show trong nước. Bên cạnh các hoạt động với các người đẹp trong Top 5 Miss Grand Thailand 2022, Engfa còn được "dì Na" tạo điều kiện mở cho nhiều concert để giao lưu với khán giả và kiếm tiền.

Tại những sự kiện này, Engfa chủ yếu hoạt động với tư cách là ca sĩ. Người đẹp được tự do ca hát và nhảy múa như những gì mà cô từng làm trước khi đến với các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến nhiều netizen quốc tế chỉ trích cô nàng.

FkrXEwFaAAA_5oi

Mới đây, những đoạn clip ghi lại cảnh nàng hậu nhảy nhót và lăn lộn ngay giữa sân khấu concert đã thu hút sự chú ý của công chúng. Trước mặt hàng nghìn người, Engfa nằm lăn giữa sàn, thực hiện một vài vũ đạo khiêu gợi. Trong một số clip khác, đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan còn đội cả chiếu lên đầu, nhảy nhót điên cuồng như thể không bận tâm mọi thứ xung quanh. Khi được fan hâm mộ tặng tiền, cô nàng đã thích thú nhét vào ngực. 

Rất nhiều ý kiến đã nổ ra, đa số là những bình phẩm chê bai và chỉ trích cô nàng. 

FkwHbcuaEAERqqr
FkzrAPqaAAczFT-
Á hậu Engfa và những hành động khó hiểu của cô tại sự kiện giao lưu với fan hâm mộ gần đây
engfa-bi-chi-trich1
Engfa thích thú cầm tiền người hâm mộ tặng nhét vào ngực

Hầu hết mọi người đều cho rằng Engfa đã không hành động và cư xử đúng mực như một đương kim hoa hậu, á hậu quốc tế.

Bỏ qua những vấn đề tranh cãi về phong cách ăn mặc, những vũ đạo khiêu gợi của cô thậm chí còn không phải là biểu hiện bình thường của một người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng. Một số cư dân mạng còn bày tỏ sự nghi ngờ về việc thể trạng của Engfa có thật sự ổn định khi tham gia những sự kiện như thế này hay không. 

Trái với phản ứng của công chúng quốc tế, đại đa số fan hâm mộ sắc đẹp Thái Lan lại cảm thấy những hành động của á hậu Engfa hoàn toàn bình thường, không có gì là sai trái đạo đức hay thuần phong mỹ tục. Đơn giản người đẹp đang "cháy" hết mình khi giao lưu với người hâm mộ.

Song rất nhiều ý kiến vẫn công khai chỉ trích người đẹp. Thậm chí số đông còn yêu cầu BTC Miss Grand International phải tước danh hiệu của đại diện Thái Lan để làm gương cho các người đẹp khác.

FkytWNMagAEF4_O
Nàng á hậu quốc tế nhận được rất nhiều tình yêu từ fan hâm mộ nước nhà