Giải Trí

Engfa Wahara đáp trả việc được lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới dù đã từng "dao kéo"

Đặng Minh Thảo - 07/12/2022 09:44 GMT+7

Á hậu 1 Engfa Wahara gây tranh cãi khi đã dao kéo nhưng vẫn lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Mới đây, Á hậu 1 Miss Grand - Engfa Waraha đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ của CĐM khi đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn (chuyên trang đánh giá lĩnh vực điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp). Đối diện với bẫm đề trên, gà cưng của chủ tịch Nawat đã lên tiếng đáp trả cực gắt. 

Engfa Wahara đáp trả việc được lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới Ảnh 1
Engfa Wahara lọt top lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do chuyên trang sắc đẹp TC Candler bình chọn. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 viết trên trang cá nhân: "Trước khi bạn đánh giá mặt người khác, bạn nên nhìn lại mình trước. Bạn có thể tự tin nhưng vẫn phải biết cách cư xử tử tế nhé!" .

Thực chất, nguồn gốc của làn sóng phẫn nộ này bắt nguồn từ việc Engfa đã từng phẫu thuật thuẩn mỹ. Không chỉ fan trong nước mà cả người hâm mộ quốc tế, ai cũng biết nàng hậu đã từng can thiệp "dao kéo" để sở hữu vẻ đẹp "không góc chết" như hiện tại. Do đó, netizens cho rằng Engfa  không xứng đáng có mặt trong bảng đề cử này và cũng nghi ngờ sự uy tín của chuyên trang đánh giá này.

Engfa Wahara đáp trả việc được lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới Ảnh 2
Dòng trạng thái "đáp trả" của Engfa thu hút gần 100 ngàn lượt yêu thích chỉ trong thời gian ngắn. (Ảnh:FB Engfa Waraha)

Sau bài viết này, một số khán giả lại quay sang "bảo vệ" và "thông cảm" cho nàng Á hậu 1. Họ cho rằng thời gian qua, Engfa đã phải chịu quá nhiều áp lực và bị công kích liên hoan dù đang hoạt động rất tích cực trong thời gian đương nghiệm. Điều đó một phần đến từ những tin đồn không hay về cuộc thi Miss Grand International 2022 nói chung và ông Nawat nói riêng. 

Engfa Wahara đáp trả việc được lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới Ảnh 3
Engfa Waraha đang tích cực hoạt động trong thời gian đương nghiệm Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. (Ảnh:FB Engfa Waraha)
Engfa Wahara đáp trả việc được lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới Ảnh 4
Thần thái rạng rỡ, body săn chắc cùng gương mặt "không góc chết" của Engfa Wahara luôn thu hút mọi ánh nhìn của công chúng. (Ảnh:FB Engfa Waraha)

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù phải chịu áp lực không nhỏ từ tai tiếng của cuộc thi tuy nhiên đấu trường nhan sắc này cũng mang tên tuổi của nàng hậu đến gần hơn với công chúng. Hiện tại, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã trở thành một ngôi sao lớn tại thị trường Thái Lan, cực kỳ "đắt show" với giá cát-xê cao ngất ngưởng. 

Tin phổ biến