Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, thể hiện thái độ gay gắt đối với bình luận tiêu cực về cậu quý tử

Minh Anh - 21/10/2022 14:18 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không đôi co hay tranh cãi, mạnh tay xoá thẳng những bình luận tiêu cực nhắm đến cậu con trai Polo Huỳnh.

Kể từ thời điểm công khai con trai lên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng như trở thành một người hoàn toàn khác. Cuộc sống và trang cá nhân của nam ca sĩ dường như chỉ xoay quanh cậu quý tử Polo Huỳnh.

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên khoe ảnh con trai và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ. “Ông hoàng nhạc Việt” vừa đóng vai trò làm cha vừa chăm sóc con như một người mẹ khiến dân tình nể phục.

dam-vinh-hung-buc-xuc

Cả hai nhận được sự quan tâm và tình yêu thương nồng nhiệt từ phía khán giả. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, những bài đăng liên quan đến bé Polo Huỳnh đều có lượt tương tác cao vượt trội. Vì thế, nam ca sĩ đã quyết định lập một tài khoản mạng xã hội riêng cho cậu con trai của mình.

Có lẽ như, những anti fan của Đàm Vĩnh Hưng cũng không buông tha cho Polo Huỳnh. Nhiều người dùng Facebook đã để lại những bình luận ác ý nhắm đến quý tử của nam ca sĩ. Điều này khiến “ông hoàng nhạc Việt” vô cùng bức xúc. Anh đã mạnh tay xóa đi những ý kiến tiêu cực và chặn người kém duyên trên các nền tảng mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã bày tỏ sự biết ơn và trân trọng những người đã quan tâm đến mình và con trai Polo Huỳnh: "Thư gửi đến các bà, các ông, các bác, các cô, các chú, các anh, các chị-những người đang dành cho Polo và Hưng những tình cảm rất rất trân quý! Cha con Hưng vô cùng cảm kích dù có nhiều người Hưng chưa từng gặp mặt. Rất cảm động và luôn ghi nhớ tình cảm này! Hưng chỉ mong muốn nơi đây là nơi yên bình của cha con Hưng với sự iu thương của mọi người mà thôi".

dam-vinh-hung-buc-xuc-1

Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng nhắc nhở về tình trạng bình luận ác ý xuất hiện trên tài khoản riêng tư của cậu con trai: "Tuy nhiên vẫn có vài thành phần nhìn có vẻ là người lớn, nhưng không hề trưởng thành. Có lẽ họ chưa từng nghĩ mình được sinh ra từ cha mẹ họ hoặc trong đầu họ đang giữ một tư tưởng tuyệt tôn , tuyệt tự, vĩnh viễn không bao giờ có con cái và mãi mãi không bao giờ mong muốn được làm cha làm mẹ nên họ đã nhẫn tâm để lại những bình luận vô cùng ác độc kèm theo với sự vô văn hóa, vô duyên và vô ý thức!".

Nhằm tránh gây ảnh hưởng đến con trai, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn xóa những bình luận tiêu cực, tránh đôi co hoặc tranh cãi không đáng có. Dường như giọng ca sinh năm 1971 đã trưởng thành và chín chắn hơn nhiều so với thời gian trước đó. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi có con.

dam-vinh-hung-buc-xuc-2

Đàm Vĩnh Hưng hy vọng, khán giả có thể hiểu và thông cảm cho những quyết định của mình. Mọi việc làm của anh đều nhằm mục đích bảo vệ bé Polo Huỳnh: "Hưng cảnh báo! Hưng và ekip túc trực canh giữ ngôi nhà này sạch sẽ 24/24. Bất kỳ một ý đồ xấu xa nào hay những câu hỏi thiếu tế nhị thì sẽ bị chặn ngay lập tức! Những gì có thể nói được thì Hưng đã sẵn sàng chia sẻ, những gì chưa nói thì sẽ nói trong thời gian tới, và những gì không nói thì đó là quyền riêng tư của Hưng! Mong mọi người thông cảm và thấu hiểu! Xin gửi lời biết ơn của Hưng đến những ai đã dành tình cảm cho Polo Huỳnh nhé! Trân trọng !".

Tin phổ biến