Giải Trí

Mỹ Tâm có phản ứng ra sao khi Đàm Vĩnh Hưng báo tin đã có con trai?

Hương Ly - 07/10/2022 18:41 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã tiết lộ phản ứng của Mỹ Tâm khi nam ca sĩ công khai con trai ruột 3 tuổi.

Vốn trong showbiz, ai cũng đều biết mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Đặc biệt, suốt nhiều năm qua, khán giả từng nhiều lần được nghe “ông hoàng nhạc Việt” nói lời yêu với Mỹ Tâm. Mr. Đàm tuyên bố: “Tôi sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm". Hay “Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng”.

01665141053.jpeg

Vì vậy, khi nghe tin Đàm Vĩnh Hưng công bố con trai ruột 3 tuổi sau nhiều năm giấu kín khiến khán giả vô cùng tò mò về phản ứng của “họa mi tóc nâu”.

Theo đó, trong tiệc mừng sinh nhật diễn ra tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã khoe niềm vui có con với Mỹ Tâm: “Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm tôi đều chia sẻ chuyện này và ai cũng bất ngờ. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà.

Tôi có rất nhiều lý do để giữ bí mật về Polo. Lúc công khai với bạn bè thân thiết, tôi nhờ họ giữ bí mật này giúp. Do đó, ai cũng tôn trọng, không nói ra. Với một người ồn ào như tôi, để giữ bí mật này trong vòng 3 năm là một sự chịu đựng rất lớn và vô cùng dằn vặt, nhưng cũng chỉ vì con tôi đã bước qua những ranh giới đó. Việc giữ bí mật tôi có con cũng có những cái hay của nó”.

phan-ung-cua-my-tam-khi-dam-vinh

Nói về  khoảnh khắc ngày đầu làm bố, Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự xúc động: “Lúc đó, tôi có nhờ Xuân Lan thậm chí nhờ cả “ngoại” Vũ Hà hát tiếng Thái để rủ Polo ngủ. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, bạn Lâm Thành Kim, chị Hằng Hải Vương (mẹ ruột diễn viên Ngọc Thanh Tâm) và một số người bạn thân thiết xung quanh, thậm chí cả trợ lý cũng cho tôi lời khuyên. Mọi người đưa cho tôi rất nhiều ý kiến, như cái này tốt cho con, cái kia tốt cho ba, ai khuyên gì tôi cũng đều lắng nghe và tiếp thu.

Kỷ niệm vui trong quá trình làm cha của tôi rất nhiều. Tôi có nhiều clip ghi lại cảnh làm trò để con ăn, làm trò cho con cười, làm trò để dỗ con nín khóc… Tôi cảm thấy Polo cũng hiểu ba, nên bé rất ít khi khóc. Tôi không sợ tiếng khóc của con, mà tôi chỉ sợ con suy nghĩ là nó đang bị đau lòng, bị buồn thì mới khóc. Tôi có thể làm con hổ, con ngựa, con mèo, con ma, đủ thứ trò chỉ để cho con luôn vui vẻ”.

dam-vinh-hung-khoe-voi-mydam-vinh-hung-khoe-voi-my
dam-vinh-hung-khoe-voi-mydam-vinh-hung-khoe-voi-my

Được biết, con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần.

Về đời sống riêng tư của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, hiện tại cả hai vẫn là những người độc thân vui vẻ. Nếu “ông hoàng nhạc Việt” đang làm ông bố bỉm sữa ở tuổi 51 thì Mỹ Tâm lại liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn khẳng định mình vẫn đang “lẻ bóng” và sẽ công khai nếu có bạn trai thật sự.