Lifestyle

1001 câu nói hay khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, nghe đến đâu rát mặt đến đó

Lê Hồng - 31/10/2022 09:18 GMT+7

Sau khi chia tay, có những người làm trái tim ta thổn thức, có những người làm ta nhức nhối mãi không thôi. Hãy cùng tham khảo những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, khắc ghi trong lòng mãi không quên.

Những câu nói hay nhất về người yêu cũ

Câu nói hay khiến người yêu cũ phải suy nghĩ

 Suy cho cùng, chúng ta cũng chỉ là những người đi qua nhau. Anh và em nay chẳng còn gì ngoài những kỷ niệm cũ, chẳng còn gì ngoài ba chữ người từng yêu.

Có đôi khi em ước đoạn tình cảm ấy không đẹp như những gì chúng ta từng đi qua. Em ước rằng nó đau đớn và đầy dối trá. Nếu như vậy, em đã rời xa anh mà chẳng mảy may suy nghĩ như bây giờ.

Sau này tôi nhận ra, bản thân nhắc nhiều về người yêu cũ như vậy chỉ là để xoa dịu những tổn thương sâu trong lòng mình mà thôi.

Nếu mình và người yêu cũ không thể ở bên nhau thì đừng đổ lỗi cho duyên phận. Nếu duyên đã tốt thì chẳng điều gì có thể làm ta chia xa.

Những tổn thương, hãy cứ ngủ yên nhé! Cho dù sự lựa chọn tiếp theo của anh là em hay bất kì ai thì anh vẫn phải hạnh phúc nhé!

Ai đã từng chia tay mà lại sợ bóng đêm không? Bởi vì buổi đêm là lúc kí ức sẽ trở về, không gian tĩnh lặng khiến ta nhớ lại cuộc tình cũ.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ
Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ

Nếu thất bại khi yêu thì chắc chúng ta yêu sai cách hoặc là đã yêu sai người. Tình yêu đó vẫn sẽ mãi tồn tại, luôn ở nơi nào đó đợi chờ chúng ta tìm kiếm. 

Chẳng thể nở được nụ cười chào nhau khi chợt nhận ra nhau ở trên phố cũ. Không phải không muốn, mà vì mọi thứ vẫn chưa thể tan biến nên lòng ta vẫn còn bao điều nghĩ đến.

Anh chắc chắn sẽ không bao giờ có cơ hội tìm thấy một cô gái xinh đẹp nhưng mắt lại bị mù giống tôi một lần nữa đâu.

Sự phản bội mà hôm nay ta nhận được không phải do ta ngu ngốc hay không tốt… mà là vì ta đã từng quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình.

 Có những lúc, khi bước qua các góc phố thân thuộc, chợt nhận thấy những cảnh khá quen thuộc. Bỗng dưng, nhớ đến khuôn mặt người ấy và muốn khóc lắm, nhưng không thể khóc được.

Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ
Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ

 Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi bão giông, sóng gió, khi những khó khăn ập đến... chúng ta vẫn yêu nhau tha thiết. Vậy mà, giờ những vụn vặt cũng khiến mình mông lung mà buông đôi tay nhau!

Điều duy nhất khiến bạn ở lại và chờ đợi vì bạn còn yêu người yêu cũ. Điều đó hoàn toàn đúng và hợp lý vì bạn không thể nào ngăn cấm trái tim bạn rung động hay yêu thích một ai đó được.

3-14

Câu nói hay khiến người yêu cũ phải hối hận

Sự phản bội mà hôm nay ta nhận được không phải do ta ngu ngốc hay không tốt… mà là vì ta đã từng quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình.

Đã làm nhau đau thì cần gì vài câu chúc hạnh phúc. Cho dù biết đó chỉ là thủ tục khi chia tay nhưng nó thốt ra từ một thằng đểu cáng như anh thì tôi thấy buồn nôn lắm.

Sự phản bội là điều phổ biến, đặc biệt là dành cho những kẻ không có lương tâm như anh. Dù không còn bên cạnh nhau, nhưng em vẫn chúc anh và cô ta sóng gió triền miên, không được yên ngày nào.

Thằng con trai nào cũng giống nhau mà thôi. Miệng nói yêu nhưng vẫn liêu xiêu trước con khác. Chị chúc em thật sự có được cái thật lòng mà người con trai đó vẫn nói.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải hối hận
Những câu nói khiến người yêu cũ phải hối hận

Anh là quá khứ của em. Mà quá khứ rẻ tiền thì đừng cố làm phiền đến tương lai đắt giá. Buồn cười lắm, người yêu cũ ạ :))))))

Quá khứ rẻ tiền xin đừng làm phiền tương lai đắt giá của tôi. Giờ đây anh cũng chính là quá khứ của em.

Người yêu cũ giống như vỉ thuốc đã hết hạn. Không chữa bệnh được mà lại còn khiến chúng ta bị ngộ độc.

Sữa mẹ còn có thể cai, anh nghĩ xem anh là ai mà em không thể bỏ được.

Ba đồng một mớ đàn ông, sao em phải tiếc một thằng không ra gì?

Đừng tìm em nữa, em bây giờ đang rất tốt. Nhưng không phải là dành cho anh.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải hối hận
Những câu nói khiến người yêu cũ phải hối hận

 Câu nói chọc tức người yêu cũ đến muối mặt

Anh chắc chắn không bao giờ có cơ hội tìm được một cô gái xinh đẹp nhưng mắt lại bị mù giống như tôi một lần nữa đâu.

Đám cưới của anh em nhất định sẽ không đi, nhưng đám ma của anh thì nhớ báo cho em một tiếng. Em nhất định sẽ mua cho anh thật nhiều pháo hoa. Mong anh nhận lấy tấm lòng này của em.

Hãy yêu một người có thể vì bạn làm tất cả./ Chứ đừng yêu một người chỉ biết diễn tả tương lai.

Em khác xưa nhiều rồi, bây giờ mỗi khi buồn, em không ngồi than vãn với ai cả, chỉ im lặng thôi. Anh có thể làm em đau, em khóc, nhưng muốn em gục ngã, xin lỗi… anh chưa đủ level.

Khi chia tay, chúng ta đều nên có cái nhìn tích cực hơn về người yêu cũ. Còn nếu không đủ tích cực thì tốt nhất là loại nó ra khỏi suy nghĩ.

Cuộc sống vốn dĩ có nhân quả. Anh có thể bỏ em theo nó thì nó cũng có thể bỏ anh mà chạy theo thằng khác.

Bản thân mình được cái là không hứng thú với đồ cũ và đặc biệt đó là người cũ. Xem phim hài nhiều mà lại mua bực vào người. Cuộc đời đúng thật là hài hước.

Những câu nói chọc tức người yêu cũ đến muối mặt
Những câu nói chọc tức người yêu cũ đến muối mặt

Nay nhìn thấy một người giống anh, em đã vội kéo lại nhưng lại nhầm người. Thật may quá, không viên gạch này tương nát người ta.

Tôi đâu buồn vì anh đi với đứa khác, bố mẹ dạy rồi, phải biết tặng đồ chơi đã dùng cho những người kém may mắn hơn.

Nói thương nhau mà lại còn đi với đứa khác. Làm tim nhau tan nát rồi lại nói I’m sorry. Ôi bạn ơi, rạch vào tim nhau nhát dao sâu rồi định khâu lại bằng lời xin lỗi, bạn nằm mơ à.

Lúc ngủ sung sướng với đứa đó, có bao giờ anh có nghĩ đến em? Thich theo đứa khác thì đừng vác xác về, tôi không thừa sự bao dung.

Tôi đã từng là một kẻ ngốc, một đứa ngốc yêu anh hết lòng, để rồi điều mà tôi nhận lại được là một bài học: không phải thứ gì cứ đối xử thật lòng là sẽ được đáp lại. Cuộc đời này, mặt người dạ thú có nhiều lắm.

Những câu nói chọc tức người yêu cũ đến muối mặt
Những câu nói chọc tức người yêu cũ đến muối mặt

Câu nói hay khiến người yêu cũ phải suy nghĩ bằng tiếng Anh

Relationships are like glass. Sometimes it’s better to leave them broken than hurt yourself trying to put it back together.

(Tạm dịch: Những mối quan hệ giống như là những chiếc ly thuỷ tinh vậy. Đôi khi, để chúng vỡ vụn thì tốt hơn là tự làm đau chính mình khi cố gắng hàn gắn chúng lại.)

He turned around, looking right at me and said nothing, not even hi. It was as if the months we had spent together, the times I spent loving him just weren’t important, as if they never happened.

(Tạm dịch: Anh quay lại, nhìn thẳng về phía tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ tồn tại.)

A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried.

(Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.)

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ bằng tiếng Anh
Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ bằng tiếng Anh

Let it go. Why do you cling to pain? There is nothing you can do about the wrongs of yesterday. It is not yours to judge. Why hold on to the very thing which keeps you from hope and love?

(Tạm dịch: Buông bỏ đi. Tại sao bạn cứ bám vào nỗi đau? Không có gì có thể thay đổi những sai trái của ngày hôm qua. Nó không phải điều để bạn đánh giá. Tại sao phải giữ lấy thứ khiến bạn không còn hy vọng và tình yêu?)

You will never find a any beautiful girl but the eyes are blind like me.

(Tạm dịch: Anh sẽ không bao giờ tìm thấy một cô gái nào có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng đôi mắt lại bị mù như tôi nữa đâu.)

My ex-lover will soon arrive at a place far away, not England, Australia, America or Japan, the place is hell.

(Tạm dịch: Người yêu cũ của tôi sẽ sớm tới một nơi rất xa, không phải Anh, Úc, Mỹ hay Nhật, mà nơi đó là địa ngục)

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ bằng tiếng Anh
Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ bằng tiếng Anh

Cuộc sống là một chuyến hành trình dài mà đôi khi chúng ta gặp gỡ nhau ở những ngã rẽ, cùng nhau chia sẻ một khoảng thời gian đẹp đẽ của cuộc đời rồi lại chia tay. Trên đây là những câu nói hay khiến người yêu cũ phải suy nghĩ rất nhiều mà SaoDaily đã tổng hợp lại.