Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà sẽ sớm chuyển khỏi biệt thự sau vụ trộm?

Hương Ly - 17/10/2022 18:33 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nữ ca sĩ lo lắng tính mạng của gia đình sẽ dự định sẽ sớm chuyển đi khỏi biệt thự.

Suốt những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà gặp sự cố bị trộm đột nhập và gặp vấn đề sức khỏe phải hủy show diễn tại Mỹ nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hàng loạt biến cố ập đến với nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tinh thần và thể chất của cô.

01666006402.jpeg

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp hội ngộ với vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý trong một sự kiện. Tại đây, “ông hoàng nhạc Việt” đã có những chia sẻ gây chú ý về vụ trộm của gia đình người em thân thiết.

11666006402.jpeg

Theo lời của Đàm Vĩnh Hưng, ngay khi nghe tin về vụ trộm, anh đã nhắn tin cho Hồ Ngọc Hà để hỏi han tình hình. “Với người mạnh mẽ như Hồ Ngọc Hà thì điều đó không xứng cho Hà suy sụp nhưng sẽ làm cho Hà cẩn thận hơn. Hà lo nhất là lo về tính mạng của con cái, gia đình chứ không phải những vật chất kia. Và chắc chắn là sẽ có một sự phong tỏa về an ninh kỹ lưỡng để chặt chẽ hơn, thậm chí sẽ có sự di chuyển sang chỗ ở mới, tôi nghĩ như vậy” - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Trước đó, vào ngày 8/10, biệt thự của Hồ Ngọc Hà ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập. Theo trình báo của nữ ca sĩ với cơ quan chức năng, số tài sản bị mất gồm: 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức. Ước tính, thiệt hại rơi vào khoảng 3 - 4 tỷ đồng.

hongocha1-1665681876616

Thời điểm xảy ra vụ việc, bà xã Kim Lý đang ở Mỹ. Không lâu sau vụ trộm xảy ra, cô đã thông báo hủy đêm nhạc “Love Song” tại California ngày 09/10 với lý do sức khỏe không tốt.

Hồ Ngọc Hà sau đó trở về Việt Nam để giải quyết vụ việc và dành thời gian nghỉ ngơi. Trong buổi phát sóng livestream gần nhất, nữ ca sĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi cho biết: “Hà cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người những ngày qua về sức khoẻ của Hà. Tuy nhiên, bên Hà không muốn chia sẻ thông tin gì bởi vì sức khỏe lúc này lúc kia. Tuy nhiên, nhân đây Hà cũng muốn chia sẻ rằng Hà bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải huỷ show tại Mỹ. Và đặc biệt là gia đình Hà cũng gặp một số chuyện không vui và hiện tại vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Tuy nhiên, việc nào ra việc đó, Hà hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Còn bản thân Hà sẽ tập trung vào liveshow sắp tới của mình”.

“10 ngày qua thật sự là một thử thách rất lớn đối với Hà từ sức khỏe cho đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng đã qua và Hà dần khắc phục lại sức khỏe của mình” – bà xã Kim Lý nói thêm.

img5825-1665884754291-1665884754

Về show diễn tại Đà Lạt vào tháng 11 sắp tới, Hà Ngọc Hà khẳng định đêm nhạc vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch. "Lý do mà những ngày qua tôi không lên tiếng chia sẻ gì về tình hình bản thân, là vì tôi nghĩ sức khỏe cũng có lúc này, lúc kia thôi", nữ ca sĩ nói thêm.