Phim ảnh

Review Love In Contract: Phim mới của Park Min Young có gì hấp dẫn?

Quỳnh Trang - 29/10/2022 19:11 GMT+7

Love In Contract là bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc với sự tham gia của Park Min Young và Go Kyung Pyo. Phim gây ấn tượng với khán giả bởi nội dung mới lạ và dàn cast xịn sò.

Thông tin về bộ phim "Love in contract"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Nam Sung Woo

Biên kịch: Ha Goo Dam

Diễn viên: Park Min Young, Go Kyung Pyo, Kim Jae Young, Jin Kyung, Kang Hyung Suk, Park Chul Min, Park Kyung Hye, Oh Ryung

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Ngày phát sóng: 21/09/2022

Kênh trình chiếu: tvN

Love In Contract
Love in contract - Hợp đồng tình yêu

Nội dung phim "Love in contract"

"Love in contract - Hợp đồng tình yêu" là bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc xoay quanh cô nàng Choi Sang Eun (Park Min Young thủ vai). Choi Sang Eun là một người phụ nữ vô cùng tài năng và cực kỳ hấp dẫn, công việc của cô đó là cung cấp dịch vụ làm vợ thuê.

Thực chất công việc này là giúp những khách hàng có một người bạn đời trong những cuộc họp mặt thân mật, giao lưu xã hội hoặc chỉ để duy trì một cuộc sống độc thân của họ.

Love In Contract

Đối với từng đối tác khác nhau, Choi Sang Eun đều biến đổi bản thân sao cho phù hợp với từng khách hàng. Vì thế trong nhiều năm làm việc, Choi Sang Eun đã đem về hàng tá bản hợp đồng hôn nhân đã thành công.

Sau nhiều năm làm nghề, Choi Sang Eun muốn nghỉ hưu thế nhưng đúng lúc ấy, cô lại vướng vào một rắc rối khác với vị khách hàng đã ký hợp đồng với cô trong suốt 5 năm trời là Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo). Jung Ji Ho là một vị khách hàng vô cùng bí ẩn của Choi Sang Eun, anh luôn giấu kín danh tính của mình với mọi người.

Love In Contract

Cùng lúc đó, với sự xuất hiện của Kang Hae Jin (Kim Jae Young thủ vai) đã khiến cho mọi việc của Choi Sang Eun trở nên rối rắm hơn. Kang Hae Jin là người đã thầm thương Choi Sang Eun trong suốt 13 năm trời. Và anh cũng có muốn ký một hợp đồng hôn nhân với Sang Eun giống như Jung Ji Ho.

Bị giằng xé giữa nghĩa vụ nghề nghiệp của mình và tình cảm mà cô ấy dành cho cả Ji Ho và Hae Jin, Sang Eun thấy mình rơi vào tình trạng khó khăn. Làm thế nào cô ấy có thể duy trì sự chuyên nghiệp của mình khi trái tim cô ấy đang dẫn dắt cô ấy theo hai hướng khác nhau?

Love In Contract

Review phim "Love in contract"

Kịch bản thú vị, hấp dẫn

Giống như nhiều phim tình cảm lãng mạn khác của xứ sở kim chi, cốt truyện của "Love in contract" cũng xoay quanh một mối tình tay ba. Nhưng điểm làm nên sự thú vị cho bộ phim phải kể đến nghề nghiệp lạ lùng của nữ chính Choi Sang Eun. Sang Eun kinh doanh dịch vụ cho thuê "vợ hợp đồng".

Vì có quá nhiều "anh chồng" nên thời gian biểu của cô luôn được sắp xếp tỉ mỉ và bận rộn xuyên suốt. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, Sang Eun trở thành một tay lão luyện về giấy tờ kết hôn và ly hôn. Cô khoác lên mình không biết bao nhiêu chiếc váy cưới, bước chân vào không ít gia đình.

Love in Contract

Nhưng công việc này cũng khiến cô nàng gặp phải không ít rắc rối. Cụ thể như iệc bị nhân viên tại nơi tổ chức đám cưới nhận ra vì làm cô dâu quá nhiều lần, hay bị chị ruột của một khách hàng cũ suýt tạt nước vào mặt vì bắt gặp cô đang "cầu hôn" với một người đàn ông khác dù chỉ mới vừa ly hôn không ít lâu.

Dàn diễn viên ấn tượng

Nữ chính Choi Sang Eun do Park Min Young thủ vai từng là con gái nuôi nhà tài phiệt được nuôi dưỡng kĩ càng từ nhỏ nên cốt cách con người cũng rất sang trọng, thanh tao. Trải qua một sự cố động trời với gia đình, cô ra đi với hai bàn tay trắng và sử dụng vốn hiểu biết của mình để "hành nghề" kết hôn giả với đàn ông.

Love in Contract

Park Min Young là một cái tên không quá xa lạ với các mọt phim Hàn, góp mặt trong nhiều dự án phim chất lượng nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích với kỹ năng diễn xuất linh hoạt. Tuy nhiên, xuất hiện trong bộ phim Love In Contract, Park Min Young xuống sắc thấy rõ với vẻ ngoài hốc hác rất nhiều so với trước kia.

Love in Contract

Thẩm phán Jung Ji Jo do Go Kyung Pyo đảm nhận. Ji Ho là nhân vật có tính cách khá lãnh đạm một phần vì ảnh hưởng từ tính chất công việc, phần vì đời sống cá nhân của anh cũng chẳng mấy màu sắc. Dù vậy anh vẫn rất tinh tế trong nhiều hành động, thấu hiểu cho người khác trong nhiều trường hợp. Gặp được nữ chính Sang Eun (Park Min Young) đã khiến trái tim anh trở nên nồng ấm hơn rất nhiều, cũng từ đó mà tính cách của anh được cải thiện hơn.

Go Kyung Pyo tuy không sở hữu vẻ ngoài "nam thần" nhưng anh cũng rất biết làm mới bản thân qua những dự án phim độc đáo. Mới đây, Go Kyung Pyo đã gây ấn tượng với người xem qua vai chính trong phim điện ảnh "Bỗng dưng trúng số".

Love in Contract

Kim Jae Young là người thể hiện vai Kang Hae Jin - con trai của một trong những tập đoàn lớn nhất nhì tại Hàn Quốc. Vì không muốn dựa dẫm vào gia đình nên anh đã tự mình gây dựng sự nghiệp riêng và hiện đang là nam diễn viên nổi tiếng. Mặc dù đã hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật nhưng tiếc rằng Kim Jae Young vẫn còn là một cái tên khá mới trong mắt khán giả.

Love In Contract

Visual khác lạ của Park Min Young

Một yếu tố khiến khán giả không khỏi cảm thấy kỳ lạ chính là visual của nữ chính Park Min Young. Mặc dù, hình tượng nhân vật Sang Eun được xây dựng rất chỉn chu từ kiểu tóc cho đến từng bộ trang phục, nhưng sự gầy gò quá đà của cô trong lần trở lại này khiến người xem không khỏi lo lắng.

Một số bức ảnh của Park Min Young đăng tải lên trang cá nhân ở instagram của cô cũng cho thấy gương mặt dài, gầy guộc, thiếu sức sống và bị nhận xét tiêu cực. Một số người cho rằng điều này là do cô gầy đi. Tuy nhiên, nhiều người cũng khẳng định đó là do hệ quả của phẩu thuật thẫm mỹ.

Love in Contract

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hài lãng mạn để xem giải trí dịp cuối tuần thì "Love in contract" là một lựa chọn không tồi đâu nhé.

Tin phổ biến