Giải Trí

YG Entertainment xác nhận Blackpink comeback vào tháng 8

Minh Anh - 06/07/2022 15:10 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng, Blackpink chuẩn bị trở lại với đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của nhóm.

Vào ngày 6/7, một đại diện của YG Entertainment đã tiết lộ rằng, Blackpink hiện đang trong giai đoạn cuối cùng để thu âm album mới của nhóm. Blackpink sẽ bắt đầu quay video âm nhạc của mình vào tháng 7 và comeback với sản phẩm mới vào tháng 8.

YG Entertainment cho biết: "Blackpink sẽ phát hành một ca khúc mới vào tháng 8. Sau nhiều nỗ lực, chúng tôi đã chuẩn bị một bài hát theo phong cách Blackpink". Đại diện công ty còn tiết lộ thêm rằng, các thành viên Blackpink hiện đang trong giai đoạn thu âm cuối cùng cho album mới và sẽ sớm quay video âm nhạc.

blackpink

Không chỉ vậy, công ty còn cung cấp thêm thông tin đáng chú ý về lịch trình trong tương lai của 4 cô gái: "Để Blackpink mở rộng kết nối với người hâm mộ toàn cầu, chúng tôi có kế hoạch thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, đây sẽ là chuyến lưu diễn có quy mô lớn nhất trong số tất cả các nhóm nhạc nữ K-pop. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các dự án lớn đồng bộ với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn”.

Đã gần hai năm kể từ khi Blackpink phát hành album đầu tiên “The Album” vào năm 2020, cùng với ca khúc chủ đề "How You Like That" và ca khúc hợp tác đặc biệt “Ice Cream”.

blackpink-2

Vì vậy, nhiều người hâm mộ mong chờ sự trở lại của Blackpink sau thời gian dài vắng bóng. Thông tin trên ngay khi được chia sẻ đã trở thành đề tài nóng trên truyền thông và mạng xã hội Hàn Quốc, quốc tế. 

Ngay lập tức, cổ phiếu của YG Entertainment vượt lên mức giao dịch 50.400 KRW, tăng 9,45% so với phiên giao dịch trước đó. Điều này được cho là nhờ ảnh hưởng tích cực từ thông tin Blackpink comeback được công bố sáng nay. 

Theo dự đoán, lần trở lại này của các cô gái tài năng sẽ tiếp tục gây bão toàn cầu.