Giải Trí

Rosé trải lòng về khoảnh khắc đến Hàn Quốc làm thực tập sinh và trở thành mảnh ghép của Blackpink

Minh Anh - 21/06/2022 14:24 GMT+7

Thông qua Vogue Australia, thành viên của nhóm nhạc đình đám Blackpink đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu chuyện trở thành thực tập sinh thần tượng.

Mới đây, Rosé (Blackpink) đã tham gia phỏng vấn với tạp chí Vogue Australia và kể lại trải nghiệm trở về Hàn Quốc khi mới tuổi 16 để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Nữ idol chia sẻ: "Tôi yêu âm nhạc, nhưng tôi chưa từng nghĩ nó sẽ là ước mơ mà 1 ngày nào đó mình có thể chạm tới.

rose

Tôi chỉ nghĩ rằng "Oh, mình sẽ về Hàn và tham gia buổi thử giọng". Tôi không biết gì về phương pháp hay cách thức để đạt được nó. Ngay khi vừa trở về, họ bảo với tôi rằng tất cả sẽ phải tập luyện thật chăm chỉ. Họ hỏi tôi đã từng nhảy trước kia chưa và tôi trả lời rằng mình chưa bao giờ nhảy cả, trừ mấy trò nghịch ngợm với bạn bè trong lớp.

Mọi người đều phải học nhảy, học hát và mọi thứ khác nhưng tôi đã nghĩ "Okay, mình có thể làm được". Trước đó tôi đã xem rất nhiều MV và nghe nhạc K-Pop nên tôi nghĩ việc này sẽ khá thú vị. Nhưng khi vừa đến đó, tôi nhận ra có đến 12 cô gái khác cũng đang luyện tập chăm chỉ ngày đêm. Họ đã đến trước tôi 5 năm, còn tôi mới chỉ là cô gái 16 tuổi vừa đặt chân về Hàn Quốc từ Australia.

Tôi cảm nhận được nếu mình không bắt kịp mọi người, tôi sẽ bị bỏ lại phía sau và phải trở về Úc, nơi tôi đã nói với bạn bè rằng mình sẽ tạm dừng việc học để theo đuổi đam mê âm nhạc. Tôi không muốn quay trở lại khi chưa đạt được thành tựu gì, vậy nên tôi đã đấu tranh cho mọi thứ và tập luyện bằng cả sức lực của mình. Tôi không thể chấp nhận việc mình bị bỏ lại và trở về nơi bắt đầu. Tôi không có thời gian để lười biếng. Tôi đã tận dụng từng giây phút trong cuộc đời để chăm chỉ luyện tập và đạt được ước mơ của mình".

rose-1

Park Chae Young, thường được gọi với nghệ danh Rosé, là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - Blackpink. Nữ thần tượng là người New Zealand gốc Hàn Quốc. Sau khi ra mắt dưới trướng YG Entertainment, cô nàng nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những gương mặt được quan tâm hàng đầu. 

Bên cạnh thành tích cực khủng ở mảng âm nhạc, Rosé còn là một cô gái tiềm năng trong lĩnh vực thời trang, được nhiều thương hiệu xa xỉ lựa chọn làm gương mặt đại diện và tham gia nhiều show nổi tiếng thế giới. 

Nguồn dịch: VKR News

Tin phổ biến