Giải Trí

Hồ Ngọc Hà khoe visual "đỉnh của chóp" bên con gái nơi trời Tây

Minh Anh - 06/07/2022 13:55 GMT+7

Khi dịch bệnh ổn định, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau đưa các con về Thuỵ Điển thăm gia đình.

Mới đây, Hà Hồ - Kim Lý đã cùng nhau đưa cặp song sinh Leon – Lisa và cậu con trai Subeo cùng qua Thuỵ Điển. Chuyến đi của cả nhà thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đây cũng là dịp hiếm hỏi gia đình nữ ca sĩ về thăm quê chồng sau quãng thời gian lùi lịch vì Covid-19. 

Lần đầu xuất ngoại về quê nội, Leon và Lisa vô cùng thích thú, cả hai bày tỏ sự hớn hở của mình, tung tăng chạy khắp nơi, còn gây sốt với khoảnh khắc chơi xích đu khoái chí. 

Screen Shot 2022-07-06 at 13.44.18

Đáng chú ý trong chuyến đi ngoài cặp song sinh còn có nhan sắc và body “vạn người mê” của bà mẹ ba con. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn đẹp của mình.

ho-ngoc-ha-1

Những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người ngưỡng mộ, trầm trồ với sắc vóc tuyệt đẹp của Hà Hồ. Nhiều netizen còn gửi lời chúc, hy vọng gia đình sẽ có chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc trong lần về thăm Thuỵ Điển này. 

ho-ngoc-ha

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng: 

- Nhìn mẹ Hà và bé Lisa đẹp quá, chỉ mong có một cô con gái để cùng nhau trưng diện như vậy. 

- Cuối cùng cũng được nhìn thấy khoảnh khắc cả gia đình qua Thuỵ Điển chơi, hạnh phúc quá. 

- Công chúa Lisa thì đáng yêu, ông Leon thì quậy tung nhà. Chúc mừng gia đình của mình nhé.

- Hà Hồ ngày càng trẻ đẹp, cuộc sống thì viên mãn hạnh phúc, đúng là phụ nữ chỉ cần một tấm chồng như Kim Lý là cuộc đời không còn mong gì hơn nữa cả.

- Nhìn hai bé của Hồ Ngọc Hà đáng yêu quá, mẹ Hà cũng tuyệt đẹp nữa, sinh xong mà vóc dáng vẫn quá chuẩn luôn. Hơn thế, nhan sắc còn ngày càng mặn mà và thu hút hơn nữa chứ. Ngưỡng mộ ghê. 

ho-ngoc-ha-2

Trước đó, sau khi cặp đôi song sinh ra đời, bố mẹ của Kim Lý đã chủ động sang Việt Nam để thăm hai cháu vào tháng 12/2021. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả nhà cũng hạn chế trong việc đi lại để bảo vệ các con. 

Trong thời điểm gia đình đoàn tụ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip sum họp, những khoảnh khắc yêu thương của ông bà dành cho cháu. “Nữ hoàng giải trí” có mối quan hệ rất tốt với nhà chồng, được yêu thương, cưng chiều hết mực. 

Được biết, trong chuyến đi Thuỵ Điển này, bên cạnh hai vợ chồng và các con, còn có sự góp mặt của mẹ ruột Hà Hồ. Cả nhà thoải mái đăng ảnh vui vẻ, tận hưởng chuyến đi bên trời Tây. 

ho-ngoc-ha-3

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau lần hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ" cuối năm 2017. Sau 3 năm bên nhau, cả hai chính thức hạ sinh một cặp long phụng, gọi là Leon – Lisa. 

Cũng vào thời điểm này, Kim Lý quyết định cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh việc. Cả hai thể hiện tình cảm dành cho nhau, rơi những giọt nước mắt hạnh phúc trong khoảnh khắc thiêng liêng của mình. 

Hiện, chuyến đi Thuỵ Điển của gia đình Hà Hồ đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Tin phổ biến