Làm đẹp

Review top 5 kem che khuyết điểm hiệu quả, bán chạy nhất năm 2022

Lê Hồng - 08/07/2022 08:31 GMT+7

Kem che khuyết điểm là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình makeup. Nó có tác dụng làm sáng da, che đi những vết thâm do mụn, tàn nhan. Vì có tính ứng dụng cao trong làm đẹp nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại có cả hàng thật lẫn hàng nhái. Để tìm ra top 5 kem che khuyết điểm đang được bán chạy nhất năm 2022 thì các bạn đọc bài viết này nhé!

Kem che khuyết điểm là gì?

Giống như kem nền, kem che khuyết điểm cũng được dùng ở những bước đầu tiên của việc trang điểm. Nó là sản phẩm được sử dụng che đi các sắc tố khác nhau bằng cách là hòa lẫn điểm cần che vào trong tone màu của da. 

Một số khuyết điểm trên cơ thể của chúng ta có thể dùng những loại kem che khuyết điểm tốt để dấu đi như: Vết thâm quầng khu vực mắt, các lỗ chân lông to, vết nhăn nhỏ, đốm tuổi dễ nhìn thấy trên khuôn mặt, sẹo thâm do mụn để lại…

kem-che-khuyet-diem-la-san-pham-lam-dep-quan-trong
Kem che khuyết điểm là sản phẩm làm đẹp quan trọng

Phân loại các dòng kem che khuyết điểm

Trên thị trường, kem che khuyết điểm có 3 loại cơ bản: dạng thỏi, dạng lỏng và dạng kem. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng.

Kem che khuyết điểm dạng thỏi

Đây là dòng sản phẩm có kết cấu dày nhất, độ che phủ tốt với vùng da mắt bị quầng thâm hoặc sẹo thâm. Hơn nữa thường chứa các hoạt chất giúp ngăn ngừa các nốt mụn sưng viêm. Do đó sẽ rất phù hợp với các cô nàng da mụn.

Nhược điểm của kem dạng thỏi là kem dễ đọng lại trong các lỗ chân lông. Nếu bạn không tẩy trang kỹ, chúng có thể khiến làn da bị nổi mụn. Ngoài ra, che khuyết điểm dạng kem đặc, nếu bạn lạm dụng sẽ khiến lớp makeup trông nặng nề hơn.

kem-che-khuyet-diem-dang-thoi
Kem che khuyết điểm dạng thỏi

Kem che khuyết điểm dạng lỏng

Kết cấu dòng sản phẩm này khá mỏng, độ che phủ vừa phải, trải đều, thấm tốt trên da và khá lâu trôi. Bạn có thể điều chỉnh lượng kem lấy ra dễ dàng. Kem dạng lỏng thích hợp dùng để che những khuyết điểm nhỏ như vết thâm, nếp nhăn hoặc vết mụn thâm nhạt màu. Hơn nữa, dạng này mang lại cho bạn lớp nền tự nhiên, không quá dày.

hinh-anh-kem-che-khuyet-diem-dang-long
Hình ảnh kem che khuyết điểm dạng lỏng

Kem che khuyết điểm dạng kem

Kem che khuyết điểm dạng kem vừa phải không dày như dạng thỏi nhưng cũng không mỏng như dạng lỏng. Vì vậy, độ che phủ cũng ở mức tương đối, độ mịn cao, độ phủ tốt, có thể che quầng thâm mắt và các vùng da không đều màu. Điểm trừ duy nhất của kem này là làm lớp nền sẽ nặng hơn nên việc các bạn cần làm khi sử dụng nó là tránh dùng cho cả khuôn mặt để tránh nền dày hơn.

hinh-anh- kem-che-khuyet-dinh-dang-kem
Hình ảnh kem che khuyết điểm dạng kem

Review top 5 kem che khuyết điểm bán chạy nhất năm 2022

Kem che khuyết điểm được dùng trực tiếp lên cơ thể của chúng ta nên trong quá trình tìm hiểu để mua các bạn nên chọn cho mình những dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, không gây dị ứng, phù hợp với làn da cũng như giá thành mà các bạn đang có. Sau đây, chúng tôi xin được review top 5 kem che khuyết điểm hiệu quả, bán chạy nhất năm 2022.

top-5-loai-kem-che-khuyet-diem-nam-2022
Top 5 loại kem che khuyết điểm năm 2022

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Đây được mệnh danh là một trong những loại kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc dòng high-end - dòng sản phẩm cao cấp với giá thành cao.

Thiết kế: dạng thỏi, đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy được tone màu và lượng kem bên trong. Bảng màu có tận 16 tone màu sáng tối khác nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

dươc-thiet-ke-dang-thoi
Được thiết kế dạng thỏi

Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy với công thức đặc biệt bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da và tránh tình trạng da bị khô, căng. Bảng thành phần sạch không tì vết hóa chất giúp sản phẩm trang điểm mặt này có thể phù hợp trên tất cả làn da, kể cả làn da khó chiều nhất.

Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer là kem che khuyết điểm toàn diện dành để che phủ đi toàn bộ các khuyết điểm trên da như: mụn, tàn nhang, thâm, nám, sạm da, nếp nhăn, điểm da tối màu không đều… Độ che phủ lâu dài và bền vững, tinh chỉnh được các khuyết điểm trở về với tông màu da đồng nhất.

gia-san-pham-cao-nhung-dem-lai-chat-luong-tot
Giá sản phẩm cao nhưng đem lại kết quả tốt

Hiện tại, trên thị trường kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy có giá từ 560.000 vnđ – 650.000 vnđ/sản phẩm.

Kem che khuyết điểm Tarte

Trong năm 2022, kem che khuyết điểm Tarte nhanh chóng tạo ngay cơn sốt nóng hổi trong giới làm đẹp, được các beauty blogger dành nhiều lời khen. Che khuyết điểm Tarte từng được Refinery29 đánh giá cao, nhanh chóng lọt top 4 loại che khuyết điểm xứng đáng được sở hữu nhất.

Sản phẩm có chất kem được đánh giá là khá lỏng, nhẹ, việc apply lên da hoàn toàn đơn giản. Ngoài ra, kem không gây bết dính, không bị cake, thích hợp sử dụng cho nhiều làn da khác nhau và trong cả những ngày hè oi bức. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó chính là đầu cọ khá to nên bạn cần hạn chế dặm nhiều sản phẩm để tránh lệch tông so với lớp nền.

lot-top-4-kem-che-khuyet-diem-dang-duoc-dung-nhat
Lọt top 4 kem che khuyết điểm đáng được dùng nhất

Về tông màu, che khuyết điểm Tarte Shape Tape Contour Concealer có đến hơn 10 tone màu màu khác nhau. Trong đó, có 4 tone dễ sử dụng nhất cho làn da Châu Á chúng mình như: Light sand, Light-medium, Light neutral, Light.

Trên thị trường thì dòng sản phẩm này được lòng người dùng nhất vì có hiệu quả tốt mà giá thành lại hợp lý nữa, chỉ với 220.000vnđ/ sản phẩm.

gia-san-pham-binh-dan-hop-voi-tui-tien-cua-moi-nguoi
Giá sản phẩm bình dân, hợp với túi tiền của mọi người

 Kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp và được nhiều người tin tưởng sử dụng trong năm 2022 với nhiều công dụng tuyệt vời như:

Sản phẩm giúp hiệu chỉnh tông màu da, che khuyết điểm và giấu đi những dấu hiệu mệt mỏi. Với thành phần giàu caffeine có tác dụng làm sáng vùng mắt ngay lập tức và cải thiện quầng thâm mắt theo thời gian. Khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ cảm nhận được sự da không hề bị khô, đều màu.

san-pham-co-xuat-xu-tu-phap
Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó chính là: Mùi cồn rất nồng, gây cay mắt, hơi rát vùng da mỏng.

Trên thị trường, sản phẩm  kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer có giá dao động: 160.000 – 200.000 vnđ/sản phẩm.

61ebd280e5e9993be8d99055471468c8.jpg_525x525q80

Kem che khuyết điểm Maybelline Better Skin

Sản phẩm có xuất xứ từ USA và đến từ thương hiệu nổi tiếng mang tên Maybeline New York.

Kem che khuyết điểm Maybelline Better Skin sẽ giúp bạn cải thiện lại làn da, làm mờ dần các khuyết điểm. Cảm giác sau khi sử dụng nó không hề bị lộ mà nhìn rất mịn. Ngoài ra, sản phẩm có chứa thành phần chính là vitamin C có khả năng chống oxy hóa cao, dưỡng da mềm mịn chỉ sau khoảng 3 tuần sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, đầu cọ dễ lấy.

san-pham-xuat-xu-tu-usa
Sản phẩm xuất xứ từ USA

Một điều cần chú ý khi mua sản phâm này đó chính là nó có mùi cồn khá nồng, dễ gây kích ứng với da mỏng.

Trên thị trường, sản phẩm che khuyết điểm Maybelline Better Skin có giá thành tương đối cao, dao động từ  200.000VNĐ – 300.000 vnđ/sản phẩm.

san-pham-duoc-nhieu-nghe-si-lua-chon
Sản phẩm được nhiều nghệ sĩ lựa chọn

Kem che khuyết điểm The Face Shop

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến thanh che khuyết điểm nhà The Face Shop là có vẻ ngoài nhỏ gọn, đơn giản. Sản phẩm được thiết kế một đầu thỏi, một đầu kem lỏng giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Sản phẩm có kết cấu kem che khuyết điểm Dual Veil khá mịn và đặc, tuy nhiên lại dễ dàng tán đều lên da, không gây nặng mặt. Độ che phủ cao ở vùng da đồi mồi, tàn nhang, tối màu hay có nếp nhăn. Độ bám trên da khá cao đối với da thường và da khô.

san-pham-co-thiet-ke-hai-dau
Sản phẩm có thiết kế hai đầu

Kem che khuyết điểm The Face Shop được thiết kế hai đầu, dạng thỏi giúp bạn che khuyết điểm ở những vùng da rộng như má, trán, cằm. Một đầu kết cấu kem lỏng giúp bạn dễ dàng che đi vết thâm mụn, các vùng da nhỏ hơn như cánh mũi. 

Sản phẩm có 2 tone màu: Concealer Dual Veil N109 – Phù hợp với da tông ấm có sắc vàng và Concealer Dual Veil V107 – Phù hợp với da trắng hồng.

Thanh che khuyết điểm The Face Shop có giá 389.000 đồng, được bán tại các cửa hàng The Face Shop trên toàn quốc.

kem-che-khuyet-diem-la-san-pham-lam-dep-quan-trong
Kem che khuyết điểm là sản phẩm làm đẹp quan trọng

Kem che khuyết điểm là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi chúng ta đi làm, đi chơi, ăn tiệc, dự sinh nhật hay đám cưới người thân. Để kem che khuyết điểm phát huy được hết vai trò của nó thì các bạn nhớ chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!