Giải Trí

Jennie (Blackpink) ở trong Penthouse 111 tỷ đồng, chỉ 1% người Hàn Quốc mua được

Minh Anh - 08/06/2022 15:57 GMT+7

Căn Penthouse của Jennie (Blackpink) đang khiến cư dân mạng phát cuồng, chỉ 1% người giàu nhất Hàn Quốc mới có thể sở hữu.

Kể từ thời điểm ra mắt, Jennie (Blackpink) luôn là cái tên được quan tâm hàng đầu trong làng giải trí K-Pop. Nữ thần tượng có độ nổi tiếng mạnh mẽ, sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang thế giới. 

jennie

Có thể nói, cô nàng là một trong những thần tượng có nguồn thu nhập hàng đầu hiện nay. Bên cạnh nguồn thu từ các sản phẩm âm nhạc, việc làm đại sứ thương hiệu, tham gia các sự kiện, show thời trang, nhận quảng cáo,… khiến Jennie sở hữu khối tài sản không thua kém bất kỳ ai. 

Ngoài ra, theo nguồn tin ghi nhận, gia thế của Jennie cũng không hề đơn giản. Cô nàng là tiểu thư trong một gia đình có tiếng, từ nhỏ đã đi nước ngoài du học,… Vì thế, cuộc sống của nữ rapper nhà YG luôn sang chảnh, ngập tràn trong đồ hiệu,…

jennie

Mới đây, Jennie đăng tải vlog trên kênh YouTube của mình và căn nhà Penthouse hạng sang của nữ idol lại tiếp tục trở thành chủ đề nóng. Được biết, Jennie đang sống tại 1 căn nhà mang tên "The House" tại UN Village, Hannam-dong. Đây là khu sinh sống của 1% người có thu nhập cao nhất Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là "Beverly Hills giữa lòng Seoul".

jennie-1

Căn hộ của Jennie có 2 tầng chính, bao gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm với tổng diện tích lên đến 430m2. Vào thời điểm mua, căn Penthouse này có giá lên đến 6 tỷ KRW ( tương đương 111 tỷ VNĐ) với hệ thống an ninh tuyệt đối. Rất nhiều người nổi tiếng, nhà tài phiệt, chính trị gia và doanh nhân đã từng sống ở đây.

jennie-2

Được biết, một số người nổi tiếng cũng sở hữu căn hộ ở khu này là: Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Shin Min Ah, vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Ha Ji Won, Suga (BTS), Kang Daniel, Lee Jong Suk, T.O.P, PSY,...

jennie-2

Hiện, những thông tin liên quan đến căn Penthouse hạng sang của Jennie đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng mơ ước được một lần trải nghiệm cuộc sống sang chảnh như nữ idol.

Nguồn: VKR News