Giải Trí

Xôn xao tin cặp “anh em nương tựa” thường đi resort 6 sao trong 2 năm yêu, chi tiền đậm để giữ bí mật thông tin

Minh Anh - 22/03/2022 09:29 GMT+7

Không chỉ có sân golf, resort cũng chính là điểm đến mà cô ca sĩ gen Z và đại gia U60 thường xuất hiện.

Những ngày qua, mạng xã hội một phen xôn xao trước thông tin liên quan đến một nữ ca sĩ gen Z bị tố giật chồng đàn chị, qua lại với đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, không phải những cái tên liên quan đến showbiz, danh tính vị đại gia khiến netizen bất ngờ. Được biết, những món đồ xa xỉ như hàng hiệu, xe hơi được cho là của một đại gia khác mua tặng. 

Theo nguồn tin được lan truyền trên mạng xã hội, Hiền Hồ và đại gia U60 đã quen nhau được khoảng 2 năm, bởi trước đó cả hai từng xuất hiện trong đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh ở Hà Nội. 

anh-em-nuong-tua

Từ năm 2020 đến nay, cặp đôi này được cho là thường xuyên đi du lịch cùng nhau, địa điểm quen thuộc là một khu resort sang trọng bậc nhất. Thậm chí, cô ca sĩ này còn mang theo chị em ruột đi cùng. 

Để ở khu resort này, khách hàng cần phải đặt trước bởi nơi đây chỉ tiếp đón giới siêu giàu, người nổi tiếng, không phải ai có tiền cũng vào được. Đáng chú ý, mỗi lần nghỉ dưỡng tại đây, cả hai bo cho nhân viên, phục vụ nhiều tiền để yêu cầu giữ bí mật mọi thông tin. Từ việc họ có mặt ở resort hay những vấn đề liên quan, tất cả đều phải làm thinh, không được tiết lộ thông tin gì.

Được biết, một nhân viên thực tập mới đến làm việc ở resort khi nghe tiếng hát của nữ ca sĩ cất lên đã để lại bình luận trên một diễn đàn khen giọng hát hay. Ngay sau đó, nhân viên này đã bị đuổi việc vì tiết lộ thông tin của nữ ca sĩ và đại gia U60. Điều này có thể khẳng định cặp đôi "anh em nương tựa" yêu cầu giữ bí mật một cách tuyệt đối để tránh thông tin bị lọt ra ngoài. 

anh-em-nuong-tua-1

Được biết, bên cạnh sân golf thì khu vực mà cô ca sĩ và đại gia nổi tiếng gặp nhau thường xuyên chính là resort bởi nơi đây có không gian riêng tư, rất lý tưởng để hẹn hò, tâm sự. Nhiều người còn khẳng định, trong 2 năm qua, cả hai thường xuyên xuất hiện công khai tại các sự kiện đông người.

Nhưng đây chỉ mới là đồn đoán trên mạng xã hội, chưa có bất kỳ hình ảnh hay clip xác thực nào được tung ra.  

Bên nhau 2 năm nhưng phải đến gần đây, câu chuyện “anh em nương tựa” cùng loạt hình ảnh mới được bung ra mạnh mẽ trên mạng xã hội. Không rõ là do chính chủ tự đăng hay có người khác tác động vào. 

anh-em-nuong-tua

Theo nguồn tin lan truyền khắp cõi mạng, hiện đang có 2000 hình ảnh và clip kỷ niệm của nữ ca sĩ và đại gia. Mọi bằng chứng đều được lấy từ chiếc điện thoại đã mất của nữ ca sĩ. Thời điểm hiện tại, netizen sẽ được thấy một loạt hình ảnh được tung ra theo từng khung giờ nhất định. Mức độ của ảnh sau càng thân thiết hơn ảnh trước khiến mọi người bất ngờ. 

Liên quan đến mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Hồ Nhân, vị đại gia này lên tiếng khẳng định cả hai chỉ làm “anh em nương tựa” giúp đỡ lẫn nhau mà thôi. Về phía nữ ca sĩ, sau khi ồn ào nổ ra cô đã khoá Facebook, Instagram và chưa có bất kỳ phát ngôn liên quan nào đến câu chuyện.