Giải Trí

Rỏ rỉ loạt ảnh Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân ôm hôn tình tứ

An Nhiên - 22/03/2022 07:30 GMT+7

Trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền nhiều hình ảnh Hiền Hồ gần gũi, tình tứ bên doanh nhân Hồ Nhân.

Sự việc giữa Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân ngày càng trở nên rầm rộ vì tiếp tục xuất hiện loạt ảnh tình tứ thân mật của cặp đôi trên mạng xã hội. Trong một số bức ảnh, cả hai đã đứng ôm hôn, thơm má, nắm tay nhau đầy thân mật.

Thậm chí, Hiền Hồ còn đứng tạo dáng chu môi, thoải mái cận kề bên doanh nhân U60. Trong khi đó, vị đại gia cũng khéo léo vòng tay ôm nữ ca sĩ 9X và nở nụ cười rất tươi.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 2.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 3.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 4.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 6.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 7.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 10.

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá! - Ảnh 11.

Trước đó, ông Hồ Nhân cho biết ông và nữ ca sĩ là anh em họ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét những hành động thân mật này đã vượt quá ranh giới của một mối quan hệ anh em thuần túy.

Tính đến thời điểm hiện tại, phía Hiền Hồ vẫn chưa hề lên tiếng về những tin đồn trên mạng. Trong khi đó, ông Hồ Nhân đã không còn là Chủ tịch của công ty dược Nanogen.

Theo cập nhật mới nhất trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp ngày 29/12/2021, người đại diện theo pháp luật của Nanogen đã chuyển từ ông Hồ Nhân - Chủ tịch Hội đồng quản trị sang bà Nguyễn Thị Hồng Vân, vợ ông Nhân.

Đồng thời, chức danh Tổng Giám đốc vốn do ông Hồ Nhân kiêm nhiệm cũng đã được chuyển giao cho bà Vân. Như vậy, bà Vân hiện là Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Nanogen.

Theo Dân Trí, giai đoạn đầu, ông Hồ Nhân sở hữu 70% cổ phần công ty này, vợ ông là bà Nguyễn Thị Hồng Vân nắm giữ 25% cổ phần; 5% còn lại thuộc về ông Hồ Vũ Thanh. Tuy nhiên sau đó, tỷ lệ này đã thay đổi đáng kể với sự tham gia của cổ đông nước ngoài.

Ở lần tăng vốn hồi tháng 5/2019, vốn điều lệ công ty nâng từ 698,75 tỷ đồng lên 715 tỷ đồng thông qua chào bán cổ phần cho cổ đông nước ngoài. Theo đó, tỷ lệ góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài đã tăng từ 16,28% (tương ứng 113,75 tỷ đồng) lên 25,68% (tương ứng 183,63 tỷ đồng).

ong-ho-nhan-cap-hien-ho
Ông Hồ Nhân không còn là chủ tịch của công ty dược Nanogen.

Đến tháng 3/2021, Nanogen tiếp tục tăng vốn từ 715 tỷ đồng lên 806,25 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông của doanh nghiệp tiếp tục biến động.

Lúc này, danh sách cổ đông sáng lập chỉ còn 2 cá nhân là vợ chồng ông Hồ Nhân. Trong đó, ông Nhân sở hữu xấp xỉ 59,6% cổ phần với giá trị vốn góp là 480,52 tỷ đồng. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân đóng góp 117,8 tỷ đồng và chiếm tỷ lệ 14,61% vốn điều lệ.