Giải Trí

Lộ album 2000 ảnh, 15 video của nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60: Danh tính người đứng sau “tung hint” quấy rối gây sốc

Hương Ly - 22/03/2022 09:07 GMT+7

Loạt ảnh và video kỉ niệm của nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60 đang bị lan truyền trên mạng xã hội.

Sao nữ được quan tâm lớn nhất thời điểm hiện tại chắc chắn không ai khác là Hiền Hồ. Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng với lời khẳng định về mối quan hệ chỉ là “anh em họ” của vị doanh nhân Hồ Nhân thì mới đây, loạt ảnh và video kỉ niệm của hai người bất ngờ bị phát tán.

link-2000-anh-15-video-cua-hien-ho-dai-gia-ho-nhan

Thông qua từng bức ảnh có thể thấy, không khí “tình ái ám muội” bay khắp không gian mặc dù vị đại gia này đã lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc lớn nhất lúc này là: Ai là người tung ra những tấm hình này một cách nhỏ giọt, cứ cách vài ba tiếng lại có thêm ảnh mới thế này?

>> Xem thêm: Rộ hình ảnh nghi vấn Hiền Hồ dùng chất cấm giữa ồn ào “cặp” với đại gia U60?

Theo một số bức ảnh được cho là ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn tiết lộ chính cô ca sĩ gen Z này muốn vị đại gia U60 ly hôn người vợ của mình để cả hai “đường đường chính chính” tiến đến hôn nhân nhưng không được đồng ý. Giận quá hóa thẹn, cô ca sĩ sinh năm 1997 này đã quyết định tự tay “tung hint” nhằm phá vỡ hạnh phúc gia đình của người tình.

clip-an-ai-hien-ho-dai-gia-ho-nhan

Tuy nhiên, theo thông tin của một cư dân mạng khác lại tiết lộ cho rằng “chính thất” mới là người nắm giữ album gần 2000 hình ảnh và hàng loạt video ân ái của cặp đôi này.

vo-ho-nhan-tung-clip-an-ai

“Tất cả hình và clip đều do HH quay, mục đích kỷ niệm, nhưng nào ngờ bị chị vợ thuê bạn thân HH lấy điện thoại. Nhớ lúc đầu năm HH báo mất điện thoại không, chính nó do chị vợ cao tay làm đó. Hình ân ái, sắp có ảnh ở tắm chung 2 người, mối 4 tiếng sẽ up dần. Tất cả ảnh và clip bị leak đến hiện tại là do bà vợ của ông Hồ Nhân, cho người điều tra và hack được từ gần 1 năm rồi, đấy là lý do nhiều clip lúc tóc hơi dài lúc tóc ngắn...”

Ngay lập tức, thông tin này gây “bão” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, hoàn toàn chưa được kiểm chứng.