Giải Trí

Lộ ảnh ôm hôn đại gia U60, Hiền Hồ vẫn đi đánh golf như chưa hề có chuyện gì xảy ra?

Hương Ly - 21/03/2022 18:45 GMT+7

Động thái mới đây của Hiền Hồ giữa ồn ào “cặp kè” với đại gia Hồ Nhân khiến cư dân mạng bất ngờ.

Sao nữ được quan tâm lớn nhất thời điểm hiện tại chắc chắn không ai khác là Hiền Hồ. Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi loạt ảnh ôm hôn thắm thiết của nữ ca sĩ với vị CEO Hồ Nhân- người có khối tài sản khủng. Tuy nhiên, CEO Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết, nương tựa nhau mà thôi.

dai-gia-ho-nhan-chi-la-anh-em-ho-hien-ho

Đáng chú ý hơn cả, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân cũng lên tiếng nhấn mạnh “Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp”.

>> Xem thêm: Lộ thêm hình ảnh được cho là Hiền Hồ và đại gia U60 dùng xế xịn đi xem biệt thự?

Cho đến mới đây, cõi mạng được được phen “đứng ngồi không yên” trước thông tin Hiền Hồ lần đầu lộ diện giữa lùm xùm.

hien-ho-di-danh-golf-giua-lum-xum

Theo đó, một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết trên Facebook cho biết đã gặp nữ ca sĩ đi đánh golf sáng nay (21/3):

"Bất chấp bão dư luận, sáng nay đi tập golf vẫn thấy xe của Hiền Hồ. Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh".  Đính kèm bài viết là hình ảnh chụp chiếc xe được cho là của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Bài viết này lập tức gây “bão” trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Hầu hết, cư dân mạng đều tỏ ra khá nghi ngờ về độ xác thực của thông tin trên khi không có ảnh rõ mặt nữ ca sĩ. Một số ý kiến khác thì lên tiếng phản bác cho rằng giữa lúc lùm xùm bủa vây, việc Hiền Hồ lộ diện hoàn toàn khó có khả năng xảy ra.

hien-ho-ho-nhan-nanocovax

Được biết, ngọn nguồn lùm xùm bắt đầu từ bài đăng trên mạng xã hội vào tối ngày 19/3 về việc một nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị trong nghề. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục “réo tên” Hiền Hồ.

hien-ho-giat-chong

Ồn ào bị đẩy lên đỉnh điểm khi tối ngày 20/3, loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp CEO Hồ Nhân cực nồng nhiệt bị lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh Hiền Hồ có hành động ôm chặt một vị doanh nhân khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

hien-ho-om-hon-dai-gia

Trong khi CEO Hồ Nhân đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ thì Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào mà âm thầm khóa Facebook.

Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm của dư luận.

Tin phổ biến