Giải Trí

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân đi ăn cưới cầu thủ Duy Mạnh năm 2020

Hương Ly - 21/03/2022 20:24 GMT+7

Cặp “anh em họ” Hiền Hồ- CEO Hồ Nhân tiếp tục bị “soi” từng đi ăn cưới Duy Mạnh năm 2020.

Lùm xùm tình ái của Hiền Hồ và vị CEO Hồ Nhân- người có khối tài sản khủng vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân xuất hiện trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh.

ho-nhan-hien-ho-di-dam-cuoi-duy-manh

Trong clip, Hiền Hồ và vị đại gia tỏ ra khá thân thiện bắt tay một số cầu thủ trong đám cưới. Tuy nhiên, khi tiến vào bên trong, cả hai đã không tách ra và còn đứng gần nhau.

>> Xem thêm: Mẹ vợ đại gia U60 ôm ấp Hiền Hồ khẳng định: "Anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng"

Đoạn clip ngay lập tức gây “bão” trên mạng xã hội với nhiều ý kiến cho rằng Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đã có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm trước.

hien-ho-dai-gia-ho-nhan-nanocovax

Được biết, ngọn nguồn lùm xùm bắt đầu từ bài đăng trên mạng xã hội vào tối ngày 19/3 về việc một nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị trong nghề. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục “réo tên” Hiền Hồ.

Ồn ào bị đẩy lên đỉnh điểm khi tối ngày 20/3, loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp CEO Hồ Nhân cực nồng nhiệt bị lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh Hiền Hồ có hành động ôm chặt một vị doanh nhân khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

hien-ho-dai-gia-ho-nhan-nanocovax

Trong khi CEO Hồ Nhân đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ thì Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào mà âm thầm khóa Facebook.

Đến mới đây, cõi mạng tiếp tục được phen “đứng ngồi không yên” trước thông tin Hiền Hồ lần đầu lộ diện giữa lùm xùm.

Theo đó, một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết trên Facebook cho biết đã gặp nữ ca sĩ đi đánh golf sáng nay (21/3):

hien-ho-di-danh-golf

"Bất chấp bão dư luận, sáng nay đi tập golf vẫn thấy xe của Hiền Hồ. Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh".  Đính kèm bài viết là hình ảnh chụp chiếc xe được cho là của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

hien-ho-danh-golf

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khá nghi ngờ về độ xác thực của thông tin trên khi không có ảnh rõ mặt nữ ca sĩ. Một số ý kiến khác thì lên tiếng phản bác cho rằng giữa lúc lùm xùm bủa vây, việc Hiền Hồ lộ diện hoàn toàn khó có khả năng xảy ra.

Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm của dư luận.