Giải Trí

Xôn xao clip Hoài Linh hát hò “cực sung”, còn nhắc đến tên của CEO Đại Nam?

Minh Anh - 14/10/2021 10:13 GMT+7

Cư dân mạng cho rằng đây là chi tiết như “dự báo” cho ồn ào của Hoài Linh.

Thời gian gần đây, Hoài Linh luôn được mọi người quan tâm vì những vấn đề liên quan đến chuyện từ thiện. Dù đã giải ngân 14 tỷ đồng kêu gọi nhưng hình ảnh của nam nghệ sĩ bị xấu đi rất nhiều và gần như “biến mất” khỏi làng giải trí.

hoai-linh
CEO Đại Nam réo gọi Hoài Linh đầu tiên trong chuyện kêu gọi từ thiện.

Lùm xùm của Hoài Linh bắt nguồn từ việc CEO Đại Nam lên tiếng về việc giải ngân số tiền kêu gọi. Không chỉ thế, hàng loạt cái tên nổi tiếng như Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…cũng lao đao trong chuyện sao kê.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip hát hò của Hoài Linh. Dù không biết được ghi lại trong thời gian nào, nhưng điều khiến mọi người chú ý chính là chi tiết có liên quan đến CEO Đại Nam.

>> Xôn xao clip Thủy Tiên chỉ tay vào mặt, nói trống không với người già khi đi phát tiền từ thiện

Theo đó, nam danh hài thể hiện bài hát Túp lều lí tưởng trong sự reo hò, cổ vũ của khán giả. Và câu hát "Ban mai mình ngắm màu hoa/ Đêm đêm mình ngắm chị Hằnglại vô tình trùng hợp với tên của nữ đại gia khiến Hoài Linh lao đao thời gian gần đây.

hoai-linh-1
Cư dân mạng cho rằng tên Hằng trở thành ám ảnh của Hoài Linh.

Dân mạng cho rằng câu hát này đã “vận” vào người của Hoài Linh, bởi chị Hằng này có sức “công phá” quá mạnh mẽ. Từ khi CEO Đại Nam lên tiếng, cuộc sống của nam danh hài gặp khá nhiều “sóng gió”.

Hiện, đoạn clip trên vẫn được truyền tay nhau mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận về tương tác khủng.

Tin phổ biến