Giải Trí

Quế Vân bị chỉ trích khi chửi những ai bênh vực Hồ Văn Cường đều là người xấu

Thiên Thư - 14/10/2021 09:10 GMT+7

Quế Vân khiến cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì cho rằng những ai bênh vực Hồ Văn Cường là người xấu.

Với drama của Hồ Văn Cường, những người không liên quan chính là yếu tố đẩy sự việc phức tạp hơn. Nổi bật trong số đó là Quế Vân, bà mẹ bỉm sữa lên tiếng gọi Cường là “nghịch tử”, chê trách bố mẹ giọng ca Tiền Giang.

que-van-mang-chui-khan-gia
Quế Vân dùng những lời lẽ nặng để nói về Hồ Văn Cường.

Phát ngôn của Quế Vân gây tranh cãi dữ dội, ai cũng cho rằng nữ ca sĩ quá nặng lời, là người ngoài cuộc nhưng nhìn nhận vấn đề một chiều rồi áp đặt lên đứa trẻ vừa đủ 18 tuổi.

Với những ai ngược quan điểm với mình, Quế Vân lên tiếng mạt sát: "tay nhanh hơn não", "chưa đủ tầm tiếp chuyện",…

>> Phản ứng của Trang Trần sau khi CEO Đại Nam tuyên bố kiện vì “ép cung” Hồ Văn Cường

que-van-mang-chui-khan-gia-1
Bài đăng của nữ ca sĩ.

"Đạo lý nào cho phép cứ trẻ em mà làm sai lại thành đúng? Không biết dạy con để lớn lên thành ăn cướp hết hả? Đạo lý nào cứ người già thất đức lưu manh là được tha? Vậy cho nên với tôi dù già hay trẻ thì cứ sai là phải dạy.

Vậy đứa tr hư và đứa trẻ ngoan khác nhau ở 2 điểm này. Nếu dung tha cho đứa trẻ hư, chả khác nào để nó lớn lên làm người xấu, hại đời hại người. Vậy thì, tất cả lũ bênh lẽ xấu, bọn họ đa phần người xấu...", Quế Vân kết luận.

que-van-mang-chui-khan-gia-2
Câu chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường được dân mạng hết sức quan tâm.

Tuy nhiên, dòng trạng thái này cũng nhanh chóng “bay màu” trên Facebook cá nhân sau thời gian ngắn đăng tải. Nhưng người dụng mạng xã hội đã chụp lại và chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm. Việc cào bằng tuổi tác, mắng chửi bất chấp đúng sai, phải trái của Quế Vân khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Những ngày vừa qua, lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Dù đã giải quyết xong những vẫn còn nhiều tranh cãi từ những người ngoài cuộc.