Giải Trí

Xôn xao clip Thủy Tiên chỉ tay vào mặt, nói trống không với người già khi đi phát tiền từ thiện

Hương Ly - 14/10/2021 09:09 GMT+7

Hành động chỉ tay vào mặt người già của Thủy Tiên trong khi đi từ thiện miền Trung năm 2020 khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Giữa ồn ào minh bạch tài chính, chuyện thái độ của Thủy Tiên với người dân khi đi từ thiện miên Trung mùa lũ năm 2020 bất ngờ bị “đào lại” và tạo ra tranh cãi trên MXH.

Theo đó, trong một clip livestream được chính ekip của Thủy Tiên đăng tải, nhiều cư dân mạng không khó để bắt gặp hình ảnh bà xã Công Vinh cư xử không đúng mực với người lớn tuổi. Trò chuyện với một bà cụ đang ngồi gần, Thủy Tiên cầm xấp tiền chỉ thẳng tay vào mặt và liên tục chất vấn:

"Rồi bà thì sao? Bà sao?... Bà ở với con đúng không? Con làm gì" - Thủy Tiên nói mà không hề dùng kính ngữ.

Ở clip khác ghi lại cảnh Thủy Tiên đến gặp gia đình ông bà cụ có nhà ngập. Khi được hỏi “Sống với ai”, cụ ông run rẩy lập cập, nói không rõ lời. Một người địa phương sau đó đã trình bày giúp cụ: "Ở đây hai ông mệ (bà) ở với nhau, không có ai hết, còn con đi miết" liền bị Thủy Tiên quát lớn: "Im lặng. Im lặng đi để nghe”.

cong-vinh-thuy-tien-bi-chi-ra-tay-nguoi-lon-tuoi

Bà xã Công Vinh tiếp tục chỉ tay vào mặt ông cụ hỏi: "Rồi ông ở với ai? Chỉ có 2 ông bà già thôi hả? Vậy làm sao mà sống?". Cụ ông móm mém trình bày hoàn cảnh của mình: "Thì tôi xin. Chỗ này cho, chỗ khác cho vậy đó". Thủy Tiên tiếp lời: "Rồi, bây giờ cho 10 triệu nha. Hai ông bà già không có sức lao động".

Một lần khác nữa, Thủy Tiên cũng có hành động chỉ tay vào người dân khi phát tiền xong và dặn mọi người không chia tiền lại cho ai. Nữ ca sĩ nhấn mạnh nếu có ai đó yêu cầu bà con nộp lại và chia phần tiền này, cô sẽ thu lại toàn bộ phần hỗ trợ.

Điều đáng nói, Thủy Tiên từng có bài viết dài trên trang cá nhân nói về việc “đừng bao giở chỉ tay vào người khác và đổ lỗi cho người khác về những sự cố của bạn và những điều bất như ý của bạn, điều đó chỉ tạo thêm nghiệp bất thiện cho bản thân”.

cong-vinh-thuy-tien-bi-chi-ra-ta

Hiện tại, hành động và lời nói mâu thuẫn với nhau của Thủy Tiên đang vấp phải chỉ trích gay gắt của dân mạng.

- Thái độ đó là vô lễ, đặc biệt là kiểu ăn nói trống không, ngang hàng với những người ngang tuổi cha mẹ mình. Cô ấy thay mặt nhà hảo tâm cả nước đi tặng quà chia sẻ khó khăn, chứ có phải đi phát chẩn đâu! Bàn tay hư!

- Hành động quá phản cảm. Chỉ tay vào mặt người khác là không thể chấp nhận được. Huống hồ đó là người đáng tuổi cha mẹ mình. Mạnh thường quân gửi tiền nhờ cô đi từ thiện chứ không phải đi phát chẩn - Một tài khoản Facebook tỏ thái độ bất bình.

- Vợ chồng nhà này có thói quen chỉ tay vào mặt người đối diện khi nói chuyện ghét ghê. Livestream nào cũng thế. Cảm thấy khó chịu thay bà con miền Trung - một người dùng Facebook khác nói thêm.