Giải Trí

Thúy Diễm chính thức phản hồi khi bị CEO Phương Hằng gọi tên vào drama sao kê

An Nhiên - 14/10/2021 08:47 GMT+7

Sau khi bị CEO Phương Hằng gọi tên vào ồn ào sao kê tiền từ thiện miền Trung, Thúy Diễm đã chính thức thể hiện rõ thái độ khi bất ngờ bị dính vào lùm xùm.

Ồn ào sao kê từ thiện dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm là những người tiếp theo bị cộng đồng mạng và CEO Phương Hằng réo gọi về vấn đề cứu trợ miền Trung.

thuy-diem
Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Giữa thời điểm cộng đồng mạng đang xôn xap bàn tán, cuối cùng diễn viên Thúy Diễm đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Cụ thể, cô chia sẻ trên Doanh nghiệp Và Tiếp Thị rằng: 

"Hiện tại tôi không muốn nói thêm về việc này nữa. Tôi nghĩ nên tập trung tinh thần và sức khoẻ lo cho gia đình và công việc của mình hơn là cuốn vào thị phi".

Ngoài ra, Thúy Diễm cũng đã xóa bài đăng cập nhật cuộc sống đời thường vào tối 13/10 và tắt luôn tính năng bình luận trên trang cá nhân của mình.

thuy-diem-3
Thúy Diễm từng tới miền Trung trao quà cứu trọ cho người dân.

Trước đó, vào đợt lũ lụt kinh hoàng ở miền Trung năm 2020, vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành đã kêu gọi ủng hồ từ thiện 2 đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung với số tiền hơn 3 tỷ đồng. Trong thời điểm diễn ra bão lũ, cặp đôi cũng đã trực tiếp đến địa phương khảo sát và trao tiền hỗ trợ bà con.

thuy-diem-1
thuy-diem-2

Tháng 11/2020, Thuý Diễm từng có bài đăng cập nhật hoạt động giải ngân số tiền cứu trợ. Tuy nhiên nhiều người nhận định bài đăng đó chỉ mang tính liệt kê chứ không phải sao kê chính thức. 

Tin liên quan:

>>> Bà Phương Hằng “vạch mặt” vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành kêu gọi từ thiện rồi "im re"

>>> 1 Hoa hậu tuyên bố cho gia đình Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

>>> Khoe tiêm 9 mũi vaccine với trạng thái “tím ngắt người”, vì sao Lương Thế Thành phải nhanh chóng xoá bài đăng?

Tin phổ biến