Giải Trí

Cách xa nửa vòng trái đất, NS Hoài Linh vẫn làm điều này để đưa tiễn Phi Nhung

Tường Vy - 13/10/2021 09:21 GMT+7

Dù đã biến mất khỏi MXH sau lùm xùm 14 tỷ từ thiện, NS Hoài Linh vẫn có hành động đặc biệt trong tang lễ Phi Nhung ở Mỹ.

Rạng sáng ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang (TP Santa Ana, bang California, Mỹ). Tang lễ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của giọng ca “Bông điên điển”.

a1
â2
Tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ có sự góp mặt của nhiều sĩ và bạn bè thân thiết.

Đáng nói, dù cách xa nửa vòng trái đất, gia đình NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ vẫn gửi hoa đến nơi tổ chức tang lễ để chia buồn với gia đình Phi Nhung. Đặc biệt, NS Hoài Linh còn tinh tế đặt di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung lên giữa bông hoa sen. Là người hướng Phật, cố ca sĩ Phi Nhung rất yêu thích hoa sen. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng đã thể hiện sự thấu hiểu của NS Hoài Linh dành cho đàn em thân thiết.

a3

Trước đó, khi tâm sự với bà Marie Tô, NS Hoài Linh bàng hoàng, đau buồn vì không tin cố ca sĩ Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi. Mặc dù đã biến mất khỏi MXH sau lùm xùm 14 tỷ tiền từ thiện nhưng nam danh hài đã chia sẻ với những người thân cận rằng “Mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng”.

a4

>>> Tin nên đọc: