Giải Trí

Winter (aespa) viết thư tay tặng người hâm mộ khi ở sân bay

Minh Anh - 14/10/2022 15:04 GMT+7

Winter (aespa) được khen ngợi vì đối xử chân thành với fan, tự viết thư tay gửi người hâm mộ khi có mặt ở sân bay Incheon để đến Mỹ.

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng aespa, Winter sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Dù vậy, cô nàng vẫn luôn trân trọng từng tình cảm nhỏ mà mọi người dành cho mình như đọc thư tay, viết thư tay.

Vào ngày 13/10 qua, Winter có mặt ở sân bay Incheon để đến Mỹ tham gia hoạt động. Đáng chú ý, nữ idol đã mang theo những bức thư tay do mình tự viết để gửi tặng cho người hâm mộ.

Screen Shot 2022-10-14 at 14.57.44

Một số người nhận được thư đã đăng tải một phần nội dung lên mạng xã hội. Trích đoạn mà Winter gửi gắm như sau: "Khi nghĩ đến những bức thư đáng yêu của các MY, mình thấy mình cũng nên viết và gửi thư cho các bạn! Vì mình luôn là người nhận được thư... Nói thế nào đây nhỉ? Cảm động lắm! Mỗi khi đọc thư trên máy bay hoặc khi về ký túc xá, mình rất xúc động vì cảm giác như các bạn là chỗ dựa vững chắc của mình, cho mình rất nhiều sức mạnh.

Nhờ có các MY mà mình luôn được tiếp thêm năng lượng. Đặc biệt là khi ra nước ngoài, mình bị jetlag và không ngủ được, lúc đó mình sẽ đọc từng lá thư của các bạn. Đó là niềm hạnh phúc của mình. Kể cả khi mình mắc lỗi và thể hiện những mặt chưa trưởng thành, nhờ có các MY luôn bên cạnh nên mình đã dần chín chắn hơn.

winter-1

Chắc đã có những lúc các bạn kiệt sức vì năm nay bọn mình không có nhiều hoạt động, nhưng cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và trở thành chỗ dựa vững chắc của mình! Chờ đợi rất khó khăn đúng không...? MÌnh cũng muốn mau chóng có một concert cùng MY!

Các bạn biết rằng dù có chuyện gì xảy ra thì mình vẫn luôn bên cạnh MY đúng không? Mình là người chưa từng cảm thấy hài lòng với bản thân. Vì vậy khi được các bạn khen ngợi, mình vẫn không biết phải phản ứng thế nào... Cảm ơn các bạn”.

winter

Bên cạnh đó, nữ thần tượng nổi tiếng hàng đầu Gen 4 cũng không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình. Winter thể hiện sự quan tâm đến MY: "Hãy ăn uống đầy đủ nhé. Các bạn biết rằng an toàn là trên hết đúng không? Dạo này trời trở lạnh rồi, cẩn thận đừng để bị cảm nhé. Mình luôn ở bên cạnh MY! MY cũng luôn ở bên cạnh mình! Mình yêu các bạn!”.

Động thái trên của Winter thu hút sự quan tâm của nhiều, nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Netizen dành sự khen ngợi dành cho giọng ca của aespa. Dân tình cho rằng, Winter là một cô gái nhỏ ấm áp, đầy tình yêu và chân thành với người quan tâm, yêu mến mình.

Tags: