Phim ảnh

Top 20+ phim hoạt hình 3D Trung Quốc được yêu thích nhất không nên bỏ qua (phần 2)

Quỳnh Trang - 14/10/2022 15:08 GMT+7

Bạn là tín đồ của phim hoạt hình 3D Trung Quốc? Vậy thì đừng bỏ qua những tựa phim hoạt hình đáng xem nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

11. Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - Nezha: Birth of the Demon Child (2019)

Thể loại: Truyền thuyết, phiêu lưu, kỳ ảo

Thời lượng: 110 phút

Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - Nezha: Birth of the Demon Child
Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - Nezha: Birth of the Demon Child

Phim hoạt hình 3D Trung Quốc "Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế" xây dựng tạo hình Na Tra là 1 cậu bé có đôi mắt gấu trúc, miệng rộng. Vì một sự cố hoán đổi Linh Châu và Ma Viên mà từ nhỏ Na Tra đã bị họ hàng và bạn bè xa lánh.

Nhưng rồi Na Tra gặp được Ngao Bính (Tam Thái Tử của Long Tộc) người duy nhất chịu lắng nghe hắn, cùng hắn chơi đùa, không ghét bỏ và hai người đã thực sự trở thành bạn của nhau. Tuy nhiên giường như số phận đã định, Na Tra sinh ra bị coi như một ma đồng, còn Ngao Bính lại là người phải tiêu diệt ma đồng đó.

12. Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake (2019)

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn

Thời lượng: 99 phút

Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake
Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake

Tiểu Bạch là một con rắn yêu màu trắng, được cử đi làm nhiệm vụ ám sát cố vấn Đạo giáo của Hoàng đế, người đã giết rắn hàng loạt để đạt được sự bất tử và được sự yêu thích của Hoàng đế. Tiểu Bạch đã không thành công, bị tay sai của tên cố vấn tấn công. May mắn là chiếc trâm ngọc hộ thân mà Xà mẫu ban tặng đã cứu mạng cô. Tuy nhiên cái giá phải trả là ký ức của cô bị xóa sạch.

Tiểu Bạch được thợ săn A Tuyên cứu giúp và cả hai bắt đầu một cuộc hành trình để khám phá thân phận thực sự của Tiểu Bạch là ai, và tìm hiểu bí mật về chiếc trâm ngọc của cô. Cặp đôi bị truy đuổi bởi Tiểu Thanh, em gái của Tiểu Bạch - người đã thề với Xà mẫu rằng sẽ tìm thấy Tiểu Bạch trong 3 ngày hoặc đổi bằng tính mạng của mình.

13. Vũ Động Càn Khôn - Martial Universe (2019)

Thể loại: Phiêu lưu, huyền huyễn, hành động

Số tập: 36 tập

Vũ Động Càn Khôn - Martial Universe
Vũ Động Càn Khôn - Martial Universe

"Vũ Động Càn Khôn" là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc xoay quanh thiếu niên trẻ tuổi tên Lâm Động. Trong một cơ duyên tình cờ, có được thạch phù thần bí do thượng cổ trí tôn phù tổ để lại. Từ đó bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái, sau đó học được võ công tuyệt thế. Cùng Lâm Lang Thiên vừa là bạn vừa là địch, hợp lực đối phó với các yêu ma, mở ra cuộc đại chiến giữa chính và tà.

14. Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation (2019)

Thể loại: Phiêu lưu, hành động, khoa học viễn tưởng

Số tập: 16 tập

Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation
Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation

Trong một tương lai không xa, thế giới loài người từ lâu đã trở nên quá tải. Nhân loại hành quân tới các vì sao để tìm kiếm một ngôi nhà mới, và đúng như điều này đang diễn ra, sự thẳng hàng của mặt trăng đã gây ra những trận động đất lớn xảy ra trên khắp thế giới, kéo dài vài thập kỷ. Nhân loại đã bị hủy diệt. Cuối cùng khi đất đai được phục hồi, nhân loại lại phải đối mặt với thế giới vừa lạ vừa quen này. 

15. Thiên Bảo Phục Yêu Lục - Legend of Exorcism (2019)

Thể loại: Giả tưởng, hoạt hình

Số tập: 26 tập

Thiên Bảo Phục Yêu Lục - Legend of Exorcism
Thiên Bảo Phục Yêu Lục - Legend of Exorcism

Bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc "Thiên Bảo Phục Yêu Lục" lấy bối cảnh năm Thiên Bảo thứ 12, kể về thiếu niên Hồng Tuấn. Hồng Tuấn được giao cho trọng trách lớn, phải rời khỏi Diệu Kim Cung để đến Trường An chiến đấu với yêu quái và kết giao với đội trưởng đội trừ tà thủ lĩnh Khu ma sư Lý Cảnh Lung.

16. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Snow Eagle Lord (2020)

Thể loại: Phiêu lưu, huyền huyễn, hành động

Số tập: 56 tập

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Snow Eagle Lord
Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Snow Eagle Lord

"Tuyết Ưng Lĩnh Chủ" kể về thiếu niên tên Đông Bá Tuyết Ưng sinh trưởng trong một gia đình hạnh phúc tại tỉnh An Dương của đế quốc Long Sơn. Nhưng bất hạnh ập đến, cha mẹ hắn bị một gia tộc cường đại bắt đi. Để bảo vệ gia đình của mình, Đông Bá Tuyết Ưng đã chiến đấu chống ma thú Hạng Bàng Vân ẩn náu ở nhân gian trên đỉnh Hắc Phong Nhai.

Sau một trận chiến khốc liệt, cả hai anh em Đông Bá cùng rơi xuống vực sâu. Đông Bá Tuyết Ưng vì bảo vệ đệ đệ là Đông Bá Thanh Thạch đã hy sinh bản thân, nhận đòn đánh của Hạng Bàng Vân. Dù mặc bị trọng thương nhưng với ý chí sinh tồn mạnh mẽ của mình, Đông Bá Tuyết Ưng đã liều mình phá vỡ kết giới và cuối cùng rơi xuống đáy vực sâu thẩm của Hắc Phong Uyên.

17. Phàm Nhân Tu Tiên - A Record of a Mortal’s Journey to Immortality (2020)

Thể loại: Tiên hiệp, phiêu lưu

Số tập: 86 tập

Phàm Nhân Tu Tiên - A Record of a Mortal’s Journey to Immortality
Phàm Nhân Tu Tiên - A Record of a Mortal’s Journey to Immortality

"Phàm Nhân Tu Tiên" là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc xoay quanh nhân vật chính Hàn Lập là một con người bình thường với ước mơ có thể được bước đi trên con đường tu tiên. Cho dù, con đường này sẽ có thể xảy ra rất nhiều điều nguy hiểm, tuy nhưng cùng với sự thông minh và suy nghĩ thấu đáo mọi việc đã khiến cậu vượt qua được tất cả khó khăn và đạt được mục đích.

18. Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai (2020)

Thể loại: Cổ trang, võ thuật

Số tập: 272 tập

Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai
Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai

"Võ Thần Chúa Tể" kể về Tần Trần nhân vật được coi là đệ nhất cao thủ trong giới võ lâm. Bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, Tần Trần được đầu thai trở thành một người con riêng của một Vương gia, vì thế anh ta luôn bị bắt nạt, bị ức hiếp. Lợi dụng trình độ kiếp trước, Tần Trần đã luyện được thần công cái thế và từng bước đã lấy lại vị trí của mình.

19. Quyến Tư Lượng - The Legend of Siliang (2021)

Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, võ thuật

Số tập: 15 tập

Quyến Tư Lượng - The Legend of Siliang
Quyến Tư Lượng - The Legend of Siliang

"Quyến Tư Lượng" là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc lấy bối cảnh tại một hòn đảo chuyên chỉ để giam giữ những thần tiên đã và đang phạm tội tên Tư Lượng Đảo. Tại đây, trong một lần cha của Kính Huyền vì muốn phá bỏ được kết giới để có thể trốn thoát mà vô tình hại chết những người vô tội.

Bắt đầu kể từ lúc đó, Kính Huyền và cô em gái nuôi là một trong số những người của nhân tộc Đồ Lệ đã lạc mất nhau. Sau khi trưởng thành, Kính Huyền vẫn luôn tìm kiếm manh mối về sự việc của năm đó của cha cậu và tung tích của cô em gái.

20. Thế Giới Hoàn Mỹ - Perfect World (2021)

Thể loại: Phiêu lưu, tiên hiệp

Số tập: 80 tập (còn tiếp)

Thế Giới Hoàn Mỹ - Perfect World
Thế Giới Hoàn Mỹ - Perfect World

"Thế Giới Hoàn Mỹ" kể về câu chuyện cuộc đời của một cậu nhóc tên Thạch Hạo. Bởi vì bản thân cậu mang trong mình Chí Tôn Cốt là xương cốt chí tôn vậy nên cậu luôn bị người khác hãm hại tìm cách cướp lấy.

Điều này đã khiến cậu luôn phải lẩn trốn đến những nơi hẻo lánh như Thạch Thôn để trốn tránh, điều này cũng làm cho cả cha mẹ cậu đều bị mất tích ngay trong Thái Cổ Thần Sơn ấy. Từ đây, cậu bắt đầu cho cuộc phiêu lưu tìm cách để sử dụng Chí Tôn Cốt trong cơ thể mình dưới sự giúp đỡ của một tế linh tên Liễu Thần. 

21. Thần Mộ - Tomb of Fallen God (2022)

Thể loại: Dị giới, huyền huyễn

Số tập: 16 tập

Thần Mộ - Tomb of Fallen God
Thần Mộ - Tomb of Fallen God

"Thần Mộ" xoay quanh câu chuyện về thiếu niên Thần Nam, người tỉnh dậy ở Thần Ma Lăng Viên và không hiểu vì sao bản thân lại có mặt ở nơi này. Kể từ lúc đó, anh bắt đầu hành trình tìm lại chính mình và cả người con gái tên Vũ Hinh mà anh vô cùng thương mến. Liệu Thần Nam có thể chinh phục ngôi mộ có từ thuở hồng hoang, nơi an nghỉ của ngàn vạn thần thánh, ma quỷ mạnh nhất?

Trên đây là những bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim hoạt hình 3D Trung Quốc được yêu thích nhất không nên bỏ qua (phần 1)

Tin phổ biến