Giải Trí

Shark Bình ẩn ý nhắc đến chuyện nghỉ hưu sớm sau ồn ào tình cảm với Phương Oanh

Hương Ly - 14/10/2022 14:24 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Shark Bình nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Shark Bình mới đây đã đăng tải lời tâm sự muốn “nghỉ hưu sớm” và chuyên tâm “đọc kinh viết sách” làm từ thiện. Nguyên văn chia sẻ của Shark Bình như sau: “Đã đến lúc NGHỈ HƯU SỚM rút lui vào hậu trường để chuyên tâm “đọc kinh viết sách” làm từ thiện. Để lại di sản cho những người anh em chí cốt kế tục trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực".

saostar-12esijxa3xmxgimu

Ngay lập tức, chia sẻ của CEO NextTech nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, trải qua ồn ào tình cảm với Phương Oanh, có lẽ Shark Bình muốn nghỉ hưu sớm để dành nhiều thời gian hơn cho việc cá nhân.

Càng trùng hợp hơn, phía Phương Oanh trước đó cũng bất ngờ khóa trang cá nhân, tuyên bố muốn nghỉ ngơi. Điều này càng khiến dân mạng thêm chắc chắn cặp đôi đang muốn dành thời gian bồi đắp tình cảm, nghỉ dưỡng sau thời gian dài đối mặt với thị phi.

11665717729.jpeg

Trao đổi với Vietnamnet, Phương Oanh cho biết: Tôi muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa rồi có những lùm xùm không đáng có xảy ra và chính tôi cũng không mong muốn. Trong thời gian hơn một tháng, tôi đã đối diện và xử lý những gì cần thiết. Những gì muốn làm, cần làm, tôi đã hoàn tất trong khoảng thời gian qua. Sau khi đối diện với sự cố, giờ tôi thấy đủ rồi và muốn nghỉ ngơi”.

Trước câu hỏi: “Ồn ào tình cảm ảnh hưởng thế nào tới tinh thần và sức khỏe?”, Phương Oanh trả lời: “Nếu tôi nói không ảnh hưởng thì là nói dối. Nhưng quan trọng nhất, tôi đã chọn đối diện dù bất kể kết quả có như thế nào. Lúc này, kết quả không còn quá quan trọng. Thay vào đó, tôi đã dũng cảm đương đầu với sự cố dù đó là điều tôi không mong muốn và cũng không xuất phát từ phía tôi. Tính tôi vốn thẳng thắn, rõ ràng và với sự cố lần này, tôi cũng đối mặt bằng thái độ như thế”.

Phương Oanh không nhắc đích danh những người liên quan trong sự việc. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi hy vọng sau này có thể chia sẻ nhiều hơn với công chúng và truyền thông”.

21665717729.jpeg

Về phía Shark Bình, vị doanh nhân trẻ từng đăng tâm thư bảo vệ Phương Oanh gây xôn xao dư luận. "Trong Drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc & nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe SỐNG THẬT và bảo vệ chân lý!

TRÍCH: ông Bình cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái” - Shark Bình viết.